Chương 165 chương 165
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Saki đứng ở tường chắn mái biên đón gió nhìn về nơi xa, Tobirama bồi ở bên người nàng không nói một lời.
Bình nguyên cuối là rừng rậm. Rừng rậm chậm rãi đi ra một liệt thật dài đội ngũ. Cách vài dặm khoảng cách xem không lắm rõ ràng, nhưng thâm sắc thiển sắc mơ hồ có thể phân biệt rõ sở.
Nàng nhìn nhìn, màu hổ phách đồng tử liền bắt đầu nổi lên hồng.
Tobirama duỗi tay ngăn trở nàng hai mắt. “Lại dùng đôi mắt liền phải hỏng rồi.”
Saki đẩy ra hắn ngăn trở. “Sẽ không bởi vì điểm này liền hạt, cũng sẽ không bởi vì hiện tại không cần liền vĩnh viễn không mù.”
Nàng lời nói thực vòng khẩu, nhưng Tobirama vẫn là nhạy bén bắt giữ đến một tia giấu giếm nguy cơ.
Hắn truy vấn nói: “Có ý tứ gì?”
“Không có gì.” Khoác áo gấm Kiyomizu thủ không chút để ý tách ra đề tài.
Nàng nhón mũi chân, chỉ hướng phương xa. “Xem! Ta nhìn đến Naori! Là ta hảo bằng hữu! Còn có Setsuna, tên kia tính cách nhưng không xong, bất quá trưởng thành biến hảo điểm. Tộc trưởng đâu? Ca ca đâu? Như thế nào còn không có nhìn đến bọn họ?”
Đen nhánh câu ngọc ở màu đỏ tươi đáy mắt chậm rãi lưu chuyển, tiện đà bành trướng thành cánh hoa hình dạng.
Huyết kế giao cho nàng năng lực vào giờ phút này bày ra một tia nhất cơ sở năng lực —— xem đến xa hơn, nghe được càng thanh.
Các tộc nhân hơi mang lo lắng rất nhỏ nói chuyện với nhau thanh, mẫu thân quát lớn đứa bé chạy nhanh đuổi kịp thanh âm, amezaiku gia gia trụ quải thanh âm, còn có giấu ở bụi cỏ trung, những cái đó nhìn không thấy, chỉ có phập phồng thảo diệp mới có thể cho thấy tung tích hộ vệ nhẫn nhóm, một tiếng lại một tiếng, thanh thanh lọt vào tai.
Đột nhiên, một cái rối tung tóc dài thân ảnh xâm nhập mi mắt. Uchiha Hikaku trụy ở đội ngũ cuối cùng, một tay sủy ở vạt áo, nhìn chung quanh cảnh giới bốn phía tình huống.
Saki bàn tay một chống, liền phải càng tường mà đi. Tobirama duỗi tay ngăn trở.
“Trước mặt mọi người lộ diện, cùng trước mặt mọi người thừa nhận chính mình là Uchiha, vẫn là có rất lớn khác nhau. Ngươi thật sự chuẩn bị tốt sao?” Hắn hạ giọng, ngữ hàm cảnh cáo.
Saki chạy như bay động tác chậm lại, xoay người tránh thoát hắn tay, nhảy đến thiên thủ các tối cao trên nóc nhà. Tobirama đi theo xoay người đi lên, liền nhìn đến nàng ngơ ngác nhìn tộc nhân phương hướng.
“Ta biết đến, ta vẫn luôn đều biết. Muốn được đến một ít đồ vật, phải trả giá một khác chút làm đại giới. Nông dân ở mùa xuân gieo giống, dùng vất vả đổi lấy mùa thu thu hoạch. Thương nhân áp thượng toàn bộ thân gia buôn hàng hóa. Ninja dùng mệnh đổi lấy sinh tồn. Ngươi nói, thân là quý tộc một thành chi chủ yêu cầu trả giá cái gì đại giới?”
Tobirama đi đến bên người nàng cùng chi cùng tồn tại.
“Đại giới là trong lòng thượng tồn đạo đức người cho chính mình trói buộc. Không có đạo đức người liền không có trói buộc. Đây cũng là vì người nào dân ở đổ máu, quý tộc vẫn như cũ sinh hoạt rất khá nguyên nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...