127

14 4 0
                                    

Chương 127 chương 127

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

“Ở trải qua một phen thử sau, đại gia quyết định lưu tại thành Kiyomizu trung tĩnh xem này biến. Không dự đoán được thành chủ thống trị thủ đoạn lại mau lại tàn nhẫn, làm lơ hình không thượng quý tộc ăn ý, trước mặt mọi người chém giết trở ngại hợp tác phản loạn phần tử. Vì thế, từng người chụp những người này lưu tại thành tới hiệp trợ xử lý công vụ.”

Lại không phải ở thế giới của chính mình, hai người kia hoàn toàn không hiểu biết hiện trường thực tế tình huống, Saki là có bao nhiêu thăng chức đem chính mình thổi rất cao, trấn trụ cái này vừa thấy liền đang làm đại sự lão Madara ca.

“Cho nên Uchiha lại cùng Senju liên hợp?” Da đốm mồi còn không có đưa ra dị nghị, Hikaku trước đặt câu hỏi. Hắn vẻ mặt không thể tin được, vô cùng đau đớn ánh mắt quá mức rõ ràng.

Saki chột dạ quay mặt đi, trong miệng hãy còn ngoan cố nói: “Mới không phải đâu. Là đại bộ phận Nhẫn tộc đều tán thành trong thành hoàn cảnh, chủ động gia nhập tiến vào.”

“Này cùng Konoha thôn có cái gì khác nhau? Chẳng lẽ ngay tại chỗ da lớn một chút?”

“Khụ. Địa vị cũng không giống nhau a.”

Hikaku vạn phần không hiểu, dùng nghi ngờ ánh mắt nhìn chằm chằm nàng. “Konoha thôn cũng là ninja định đoạt.”

“Nhưng các ngươi trên đầu còn có đại danh, ta chính mình chính là……”

Ca ca một hoài nghi, Saki liền nóng nảy. Nóng nảy liền dễ dàng nói sai lời nói, lời vừa ra khỏi miệng lại cắt đứt đã là không kịp.

Uchiha Madara dù bận vẫn ung dung một tay căng mặt, má trái bị bàn tay hướng về phía trước xoa khởi cúc hoa văn, xả ra một mạt trào phúng ý cười. “Chính ngươi chính là cái gì a?”

Saki cứng họng, một chút nhìn xem đốm, một chút nhìn xem Hikaku. Hiện tại nàng lý giải người khác đối mặt hai song Sharingan áp bách là cái gì cảm thụ.

Bình tĩnh a! Bình tĩnh! Saki, tưởng cái biện pháp lừa dối qua đi.

Da đốm mồi thưởng thức trong chốc lát đối phương bị bức hỏi đến góc tường 囧 dạng, xê dịch mông, thay đổi cái tư thế, tay phải chi cằm.

“Lão phu nhớ không lầm nói, trước kia Uchiha đánh tới cuối cùng người mau chết hết, cũng không làm trong tộc lão nhược phụ nhân thượng quá chiến trường. Ngươi có tính không ninja đều không nhất định, nhưng khẳng định là cái Uchiha. Là Uchiha liền kìm nén không được kia viên muốn làm sự tâm.”

“Như thế nào? Sống được không vui, liền tự chủ trương đi thao tác thành Kiyomizu chủ?”

Oa dựa! Saki thiếu chút nữa bị dọa đến từ trên mặt đất nhảy lên, đôi tay gắt gao đè lại đầu gối, nhấp khẩn môi một câu đều không nói.

“Ha hả. Đoán đúng rồi.” Da đốm mồi thẳng khởi bối, nghe được xương sống phát ra liên tiếp kẽo kẹt thanh.

Hắn không thắng thẫn thờ chùy chùy bả vai, bình luận: “Còn rất có can đảm sao. Bất quá ngươi nếu tới, dứt khoát cũng đừng đi rồi. Ta này có phân thiên hạ đại đồng kế hoạch, thực yêu cầu ngươi nhân tài như vậy.”

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ