43

18 4 0
                                    

Chương 43 thương nghị

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Nửa đêm sao thưa, không phải nói chuyện hảo thời gian. Nhưng vì đạt thành mục đích của chính mình, Saki cũng không rảnh lo nhiều như vậy.

Ngay từ đầu vẫn là Izuna lôi kéo nàng đi, nửa đoạn sau chính là nàng lôi kéo Izuna đi rồi.

“Chậm một chút a. Ta xuyên vẫn là guốc gỗ đâu, chạy không mau.”

“Đừng nói giỡn. Ngươi dẫm lên cái đinh đều chạy trốn bay nhanh. Muốn hay không kêu thượng Madara ca?”

Thật là nóng nảy đâu.

Izuna bẹp bẹp miệng. “Madara ca tới không được. Đại trưởng lão đi bái phỏng phụ thân, hắn đến tiếp khách.”

Ngay cả chính mình cũng thật vất vả mới chuồn êm ra tới đâu. Mấy ngày nay vẫn luôn cùng sâm hồ khản, đem hắn gia tình huống, thân thích tình hình gần đây, chính hắn tiểu tâm tư sờ soạng cái đế hướng lên trời. Hôm nay đại trưởng lão tới khi ánh mắt đều cùng dao nhỏ dường như, liền sợ hắn dạy hư chính mình ngoan tôn nhi.

“Vậy ngươi như thế nào đột nhiên tới Thần Xã?”

Izuna nhướng mày, đùa với nàng chơi. “Không thể chuyên môn tới tìm ngươi sao?”

Saki bình tĩnh đem hắn mặt đẩy ra. “Thôi đi. Có phải hay không mang theo sâm hạt đi dạo đến phụ cận?”

“Ngươi như thế nào biết? Oa! Chẳng lẽ hơn mười ngày không thấy, chúng ta Uchiha rốt cuộc muốn ra cái cảm giác ninja? Thật là thật đáng mừng!”

“Một bên đi thôi.”

Izuna không muốn chính diện trả lời nàng vấn đề, Saki cũng liền không hỏi. Cầu là không có khả năng cầu. Dù sao sâm cầm chính mình phần che tay du, kế tiếp khẳng định còn tưởng lại đến. Đến lúc đó hỏi hắn bản nhân là được.

“Ca, ta đã trở về.”

“Ngươi đã trở lại a. Cái kia…… Một không cẩn thận lộng hỏng rồi ngươi đồ vật. Phòng bếp tạm thời không thể dùng.”

Hikaku xoa xoa tay tay, đem cửa mở ra một cái nho nhỏ phùng. Hắn kín mít đổ ở kẹt cửa trung, ngăn chặn muội muội hướng trong nhìn xung quanh ý đồ.

Izuna đứng ở dựa sau một chút, thoáng ngẩng đầu là có thể nhìn đến trong viện tình cảnh, lập tức liền phun cười.

Này hai cái không hổ là thân huynh muội, làm phá hư đều là nhất lưu. Nguyên bản là phòng bếp địa phương bị tạc không có, nhà chính sụp một nửa, trong viện thổ đều bị ném đi ra tới. Quả thực giống chính diện ngạnh ăn một phát hào hỏa cầu chi thuật.

“Khụ. Nếu không đi nhà ta ăn cơm chiều. Hôm nay thỉnh a bà tới hỗ trợ, hẳn là có bao nhiêu.”

“Hảo đi. Không cần quấy rầy đến Tajima đại nhân là được.” Hikaku thất bại thở dài, đem một lòng hướng trong toản muội muội đẩy đi ra ngoài, đóng cửa.

Rốt cuộc đã xảy ra cái gì? Vì cái gì đột nhiên liền phải đi Izuna gia?

Saki vẻ mặt mộng bức.

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ