Chương 89 chương 89
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Đốm đem người đưa về dịch quán, xoay người liền trở về ngoài thành rừng cây, đem phía trước phá hư nơi sân tận lực chữa trị san bằng.
Đi phía trước, hắn còn hướng phụ trách thành vụ Ichigo Hirofuri mượn vài người, lãnh thợ thủ công cùng võ sĩ đem đã san bằng một khối to rừng cây lượng lại lượng, xác nhận tổn thất, đợi sau khi trở về cho bồi thường.
Izuna về tới lâm thời công tác cương vị, sổ sách thượng con số ở đáy mắt chảy quá, trong đầu lại chuyển động một ít không liên quan sự. Đốm tới muốn người thời điểm, thuận tiện đơn giản nói cho hắn Saki đã tìm được rồi, không cần lo lắng.
“Lại chạy loạn?”
“Không phải. Ta cùng Hashirama giao thủ động tĩnh quá lớn, khả năng có điểm làm sợ nàng. Đã trở về tự bế. Izuna……”
“Làm sao vậy?”
“Trong khoảng thời gian này, đừng đi nháo nàng.”
A? Izuna vô ý thức hé miệng, có điểm muốn nói cái gì.
Đốm vẫy vẫy tay, hỏi: “Giữa trưa xử trảm là ngươi ở hiệp trợ sao?”
“Không phải.”
“Senju Tobirama?”
Izuna gật đầu, nói cập chính sự, hắn thực mau vứt bỏ quấy nhiễu, nhỏ giọng mà nhanh chóng đem gần nhất nghe được tin tức nhất nhất báo cho ca ca.
“Senju Butsuma gần nhất mang theo Hashirama nơi nơi bái phỏng tới chơi mặt khác Nhẫn tộc. Phỏng chừng phải cho hắn tạo thế. Vốn dĩ Hashirama thực lực liền rất thái quá, bọn họ còn luôn là làm lén liên hợp, thực mau Senju thanh danh liền phải vượt qua chúng ta. Ca ca, chúng ta muốn hay không áp dụng điểm phản chế thi thố?”
“Hashirama bên kia ta sẽ nhìn chằm chằm. Ngươi nhiều lưu ý Senju Tobirama. Người này……” Nói, đốm đôi mắt liền mị lên, ẩn ẩn tản mát ra bực bội khí thế.
Izuna đem người kéo đến tử đằng giá sau, chặn đi ngang qua người tầm mắt. “Thận trọng, Madara ca. Nơi này là thiên thủ các.”
“Ai, minh bạch. Tóm lại, ngươi muốn đặc biệt lưu ý hắn, không cần buông tha bất luận cái gì một chút ít dị động. Người này gian trá giảo hoạt, thủ đoạn bỉ ổi, chỉ cần ngăn cách hắn, ở thành Kiyomizu, Senju phiên không ra sóng to.”
“Đúng vậy.” Madara ca vẫn là lần đầu tiên nhận đồng chính mình đối bạch mao cái nhìn ai, trước kia luôn là động thủ mau với dùng tài hùng biện, lười đến ở miệng lưỡi kiện tụng thượng cùng Senju đấu võ đài. Izuna có vẻ phi thường cao hứng.
Đốm nhìn đệ đệ mặt mày giãn ra vui vẻ bộ dáng, nội tâm yên lặng thở dài.
Ngốc Nana a……
Uchiha dịch quán nội.
Lần này, Saki thật sự bị cấm túc —— bị chính mình trầm trọng chịu tội cảm sở trói buộc, vào phòng liền không trở ra.
“Ta sẽ không lại đi thấy hắn, ta đã không gặp hắn, về sau cũng sẽ không lại đi thấy hắn.”
Nàng nhớ rõ chính mình như vậy bảo đảm, cũng khẩn cầu Madara ca không cần bởi vậy trách tội đến Hikaku ca trên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...