123

15 2 0
                                    

Chương 123 chương 123

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Màn đêm buông xuống, phong ngừng, hàn ý lại tăng thêm vài tầng.

Saki cùng hai vị lão tổ trưởng cáo biệt, bảo đảm bọn họ đãi ở ấm áp bếp lò bên cạnh, mới một mình một người ra cửa.

Bên ngoài, Uchiha Kagami đã chờ ở cửa, nhìn thấy nàng ra tới cung kính hành lễ, truyền lên chuẩn bị tốt rắn chắc áo choàng.

Saki tiếp nhận tới buông tay ước lượng, phân lượng không nặng, nhưng thực cổ. Nàng tò mò hỏi: “Vải bông làm, bên trong tắc cái gì?”

Kính cười trả lời: “Kinh quả, một loại thực vật nhứ trạng trái cây. Sơ đại mục đại nhân phát hiện, sau đó không ràng buộc dạy cho chúng ta.”

Saki lăn qua lộn lại quan sát cái này áo choàng, khoác ở trên người thử thử, so trước kia dùng vải nỉ lông bố nhẹ không ít, giữ ấm hiệu quả lại không kém.

Tưởng tượng đến thứ này là Senju Hashirama làm ra tới, nàng nhịn không được chọn thứ. “Hảo vải bông cũng quý, còn dễ dàng cắt qua.”

“Ở trong thôn liền còn được rồi.” Kính cười đến vẻ mặt thiên chân.

Saki xem hắn như vậy liền nhịn không được thở dài. Kính chỗ nào đều hảo, chính là tính cách quá mềm, liền tính đem hắn đẩy thượng hoả ảnh vị trí, cũng không nhất định ngồi đến an ổn.

Hơn nữa hiện tại là thời gian chiến tranh, càng cần nữa một vị kêu gọi lực cường, thủ đoạn sắc bén cường ngạnh phái lãnh tụ.

Tobirama tuổi tác thật sự rất lớn, liền tính là Senju, cũng không thể luôn là như vậy cao cường độ công tác a.

Saki trong lòng cân nhắc Konoha thôn Nhẫn tộc kết cấu, ngoài miệng câu được câu không cùng kính nói chuyện phiếm, trò chuyện trò chuyện lại hỏi người nhà của hắn.

“Lại nói tiếp, ta tới lâu như vậy, còn không có gặp qua ngươi thân nhân đâu.”

Kính hơi hơi cô đơn gục đầu xuống, thấp giọng nói: “Trong nhà theo ta một người.”

Ách…… Giống như dẫm đến nhân gia đau điểm.

Saki xấu hổ ho khan một tiếng, vắt hết óc tưởng đem này đoạn viên qua đi, nghĩ nghĩ, mạch não liền hướng huệ a di các nàng đến gần rồi. Trước kia ở trong tộc, Setsuna mụ mụ mang theo bọn tỷ muội cùng đi tham gia huấn luyện thời điểm, yêu nhất liêu đến chính là nhà ai cô nương không tồi a, nhà ai tiểu tử đến thành hôn tuổi tác linh tinh.

“Vậy ngươi chạy nhanh thành gia a! Ngươi bộ dáng này, khẳng định có bó lớn cô nương thích.”

Kính cười khổ liên tục lắc đầu. “Ngài nhưng đừng trêu ghẹo ta. Trong tộc đúng là vội thời điểm đâu. Hơn nữa ta có rất nhiều công tác phải làm a.”

“Đừng lên mặt đạo lý qua loa lấy lệ ta. Cái gì công tác, ta giúp ngươi ra chủ ý.”

Kính thẹn thùng cúi đầu, nhỏ giọng nói: “Cũng không phải cần thiết muốn hoàn thành nhiệm vụ, chính là một ít về nhẫn giáo sự. Lần trước nghe ngài nói sau, ta có điểm tiểu ý tưởng.”

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ