157

13 2 0
                                    

Chương 157 chương 157

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Thiên thủ các.

Saki ghé vào án kỉ thượng cấp tiền tuyến hồi âm.

Lúc trước rải rác đi ra ngoài tsukumogami nhóm, hiện giờ đều trở thành nàng nhãn tuyến ở khắp nơi hoạt động.

Bên trong thành tuần phòng tổ, Honmaru lưu thủ nhân viên, thiên thủ các phụ cận chủ trì chính vụ tsukumogami nhóm, vừa mới trở về tam chấn đao kiếm, còn có bên ngoài thượng mang đội viễn chinh Higekiri cùng Hizamaru.

Nàng đôi mắt thông qua bọn họ nhìn đến càng rộng lớn thiên địa; nàng lỗ tai thông qua bọn họ nghe được càng nhiều tin tức; tay nàng thông qua bọn họ kéo dài đến xa hơn địa phương.

Tuy rằng thân ở nhà nhỏ bên trong, lại vẫn như cũ vẫn duy trì nhạy bén râu.

Higekiri viết tin ngoài ý muốn thập phần chính thức, dùng từ khiển câu thập phần văn nhã, thực chú trọng.

Vì bảo đảm xem hiểu mỗi một chữ, phòng ngừa bởi vì hiểu lầm mà dẫn tới lệch lạc, nàng phân biệt tìm Ichigo cùng Uguisumaru từng người chải vuốt lại lại giao đi lên. Sau đó hai bên đối lập không có lầm, mới vừa rồi yên lòng.

Ichigo thực bình thản tiếp nhận rồi nhiệm vụ, Uguisumaru cũng không có gì ý kiến.

Nhưng thật ra tùy hầu Namazuo có chút muốn nói lại thôi, nhưng Saki cũng không có phát hiện.

Hirata thư tín khô khô ba ba, cùng loại với thương nhân sổ sách. Cơ bản đều là tới rồi địa phương nào, thu nhiều ít thuế kim; lại đến địa phương nào, lại thu nhiều ít thuế kim.

Sổ thu chi giống nhau.

Trừ bỏ phương tiện sửa sang lại thành sổ sách, còn lại đều không đáng tin.

Nhưng tài vụ là duy trì một thành trọng trung chi trọng. Cần thiết từ đáng giá tin cậy chuyên nghiệp nhân sĩ tới thống kê.

So với Tsurumaru Kuninaga làm sự giống nhau đề cử, đã thăm dò chủ công tâm tư Ichigo Hirofuri suy xét đến càng thêm chu đáo.

Hắn long trọng đề cử chính mình đệ đệ Hakata đằng một lang.

Xuất phát từ đối vị này đáng tin cậy thái đao tín nhiệm, Saki trực tiếp đồng ý.

Chờ đến Hakata Toshiro thật sự tới, nàng vẫn là do dự một lát.

“Ngươi huynh trưởng thực chính thức hướng ta đề cử, từ ngươi tới phụ trách sở hữu trướng vụ.”

Nàng không có nói được quá nghiêm khắc, bởi vì này chấn tiểu đoản đao nhìn so Hirano bọn họ còn muốn tiểu, thật sự làm người không đành lòng khó xử. Nhưng nguyên nhân chính là vì hắn tiểu, liền đặc biệt có vẻ không bằng các ca ca đáng tin cậy.

Kim sắc tóc tiểu đoản đao ánh mắt ảm đạm rồi một chút, lập tức lại tỉnh lại lên, vỗ bộ ngực ứng thừa nói: “Ta chính là đến từ Hakata loan thương nhân chi nhận. Không có nhận so với ta càng tinh thông mua vào bán ra bí quyết. Nếu ngài không tin, có thể khảo khảo ta!”

Saki mí mắt nhảy nhảy, hơi có chút bị tướng quân cảm giác.

Nàng đối sổ sách chỉ có nhất cơ sở thu vào chi ra khái niệm, càng kỹ càng tỉ mỉ cũng không ai đã dạy nàng. Đừng nói khảo ra kết quả xem không xem đến hiểu, liền như thế nào khảo nghiệm đều không rõ.

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ