Chương 149 chương 149
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
“Thế nhân đều có ba bộ gương mặt. Một bộ gương mặt tồn tại cho người khác trong mắt; một bộ gương mặt tồn tại với chính mình trong mắt; còn có cuối cùng một bức, kia nhất chân thật, không chịu bất luận cái gì quấy nhiễu, độc nhất vô nhị tự mình.”
Bóng đêm hạ, cám y lam phát tsukumogami đầu đội có thể mặt, to rộng ống tay áo ở không trung múa may. Góc áo tay áo ảnh chi gian, dữ tợn có thể mặt lúc ẩn lúc hiện. Bỗng nhiên gian tới gần, kinh khởi đáy lòng gợn sóng; giây lát gian lại đi xa, chỉ dư một mạt cô độc bóng dáng.
“Là vứt bỏ sở hữu trói buộc, theo đuổi trong lòng kia độc nhất vô nhị nguyện cảnh; vẫn là cố thủ cô thành, vì mọi người lưng đeo khởi như núi gánh nặng?”
Mikazuki Munechika rút đao ra khỏi vỏ, trăng non lưỡi dao từ kim sắc dạng trăng vỏ đao trúng đạn ra.
Hắn trở tay nắm chuôi đao, lưỡi dao triều thượng, sống dao triều hạ. Trăng non đao văn ở màu đỏ ánh đèn hạ biến thành phi nguyệt. Ở che đậy lưỡi dao sau, nửa con mắt lộ ra. Nằm ngã vào thanh không dưới kim sắc huyền nguyệt bị ánh đao bôi thượng một tầng hơi mỏng huyết sắc.
Trơn bóng lưỡi dao dùng sức đánh xuống. Mặc dù là ở trung đình kiếm vũ, nhận trước thượng đao khí vẫn như cũ xúc lạ mặt hàn.
Uchiha Madara hai ngón tay nhéo chén rượu, chén rượu bên cạnh đã nứt ra một đạo hơi không thể thấy khe hở. Rũ xuống đầu lẳng lặng đối mặt chén rượu thượng lay động rượu.
Rượu mặt ngoài ảnh ngược ra khỏi phòng mái thượng treo giấy dầu đèn. Đèn lồng bị ban đêm gió lạnh thổi đến không ngừng chuyển động. Góc độ hơi điều sau, ám vàng đèn trên giấy chuyển tố cáo đuôi tương liên rỗng ruột tam câu ngọc.
Đó là Uchiha Madara Mangekyou văn dạng.
Mikazuki một vũ từ bỏ, nắm đao khoanh tay đứng yên, nhìn chăm chú vào vị này mới nhậm chức Uchiha tộc trưởng.
“Đã đến giờ, nên xuất phát.” Hắn ôn nhu nói.
Bang!
Nâu thẫm chén rượu bị bóp nát. Mặc cho thanh triệt rượu dọc theo bàn tay hạ xuống. Uchiha Madara đứng lên, ném ra còn lại mảnh nhỏ.
“Đi!”
Mikazuki Munechika mỉm cười gật đầu. Áo lam tsukumogami từ thú y lấy ra một quả gấp giấy thức, triển khai đặt ở lòng bàn tay.
Một con trắng tinh hạc giấy ưu nhã triển khai hai cánh, giống như người duỗi người giống nhau, lông đuôi giơ lên, mảnh dài cổ cao cao ngẩng lên. Thường nhân khó nghe tiếng kêu to từ nó bén nhọn điểu mõm phát ra.
“Ngươi làm cái gì?”
Đốm thanh âm có chút bực bội.
“Gọi ta đồng bạn. Bọn họ ở phụ cận, nhiều mấy cái giúp đỡ, phòng ngừa ngoài ý muốn.”
Đao kiếm tsukumogami đồng bạn cũng là đao kiếm tsukumogami. Chúng nó vì bảo trì hiện hình, cùng mặt khác người kết hạ thông linh khế ước. Lúc trước không biết, cho rằng Mikazuki Munechika chỉ là làm con tin. Không nghĩ tới cư nhiên bị âm một phen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...