Chương 83 chương 83
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Hoa sơn viện.
……
“Cho nên ngươi liền an bài hai người bọn họ cùng đi thẩm vấn phản loạn phần tử?”
Saki che lại cái trán, nhất thời có chút thất thố, chống ở trên mặt bàn không nghĩ ngẩng đầu.
“Ichigo. Ngươi có phải hay không lĩnh hội sai rồi chủ nhân ý tứ?” Mikazuki cử tay áo che khuất nửa khuôn mặt, vui sướng khi người gặp họa.
“Ngươi câm mồm!” Saki trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, xoay người nhìn về phía vẻ mặt ấm áp mang chút mờ mịt lam phát thanh niên, trấn an nói: “Nếu đã đã xảy ra, vậy không cần ôm may mắn tâm thái. Ta liền thẳng hỏi, đánh lên tới không?”
Ichigo Hirofuri lắc đầu, minh bạch vì cái gì chủ nhân nghe được chính mình mời Uchiha Izuna cùng Senju Tobirama cùng thẩm vấn sẽ lộ ra một bộ trời sập biểu tình.
Hắn nhịn không được khuyên nhủ: “Ngài không cần lo lắng. Hai vị đại nhân biểu hiện đến phi thường lý trí. Đừng nói động thủ, liền khóe miệng xung đột cũng chưa phát sinh.”
Thật sự?
Saki đầu lấy hoài nghi ánh mắt.
Thật sự!
Ichigo Hirofuri chính trực mặt.
“Vậy được rồi. Cung khai ký lục đâu?”
Một bên chờ Maeda Toshiro chạy nhanh đem quyển trục tặng đi lên.
Kéo ra vừa thấy, một tay rồng bay phượng múa chữ to ập vào trước mặt. Saki mặt vô biểu tình hợp nhau quyển trục, lại mở ra, một tay qua loa đến quỷ đều không quen biết loạn tự leng keng tạp tới. ( chú 1 )
“Ai làm ký lục? Oodenta Mitsuyo? Hắn không phải thiên hạ ngũ kiếm sao?”
“Ha ha ha ha! Lão gia gia tự cũng không phải là như vậy nga.”
Ichigo Hirofuri không chút khách khí đem lửa cháy đổ thêm dầu lão gia gia đẩy đến mặt sau, tiến lên tự mình phân biệt. “Không phải Oodenta-dono.”
Đó là ai?!
Saki chịu đựng đôi mắt đau, ở một chúng thần ra quỷ không nét bút cuối cùng tìm được rồi phi thường quen mắt hai chữ —— Senju!
A! Cái này nàng thục! Từ nhỏ đã bị ân cần dạy bảo dạy dỗ quá.
Senju mặt sau còn có mấy cái quỷ vẽ bùa. Nàng xem không hiểu, nhưng là đã không có phân biệt tất yếu.
Izuna tự viết thật sự phiêu dật, không phải cái này phong cách. Trừ bỏ Oodenta, hiện trường chỉ còn hai người. Tổng không có khả năng là Sonoike gia lão đi.
Cho nên, đáp án chỉ có một.
Saki đỡ trán.
Người thường viết đến như vậy xấu còn có thể lý giải, nhưng vì cái gì hắn viết đến cũng khó coi như vậy?!
Không phải nàng một hai phải nghĩ nhiều, chỉ là này tay lạn tự đặt ở gương mặt kia bên cạnh, thấy thế nào đều không giống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...