186

7 0 0
                                    

Chương 186 chương 186

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

“Đào chấm đất tầng hầm không tìm trung vụ bộ phê duyệt đi. Này đèn, này thấu kính, an toàn tính có bảo đảm sao? Vạn nhất ở bên trong thành tạc, ninja cùng bình dân chi gian ngăn cách sẽ trở nên càng sâu đi. Chạy nhanh đi làm cái thủ tục quá cái lưu trình, ta làm tuần phòng đội quy hoạch một chút tuần tra lộ tuyến, giúp ngươi nhìn chằm chằm điểm.”

Bãi bình phiền toái sau, Saki lại bành trướng, xoa eo bắt đầu đối phòng thí nghiệm chỉ chỉ trỏ trỏ.

Izuna hừ một tiếng. “Nói đến giống như nhìn chằm chằm liền hữu dụng giống nhau. Trừ phi ngươi đem này khối khu vực bình dân toàn bộ di chuyển đến địa phương khác, bằng không sớm hay muộn sẽ tạc.”

Saki không có hảo ý oai quá đầu, từ trên xuống dưới đánh giá tiểu đồng bọn, giả bộ một bộ thể hồ quán đỉnh bộ dáng dùng sức vỗ tay: “Là nga! Kỳ thật ta vẫn luôn đều có xây dựng thêm thành nội tính toán. Khó được ngươi chủ động nhảy ra, tân thành nội quy hoạch liền giao cho ngươi.”

Lấy ra một quyển quyển trục chụp đến Izuna ngực, Saki tặc cười trốn đến Madara ca phía sau.

Izuna nghiến răng nghiến lợi giơ vỏ đao, tìm đúng một cái khe hở liền phải liền đao mang vỏ thọc qua đi.

“Ngươi dám!” Saki bứt lên hắc trường tạc che ở trước người, cáo mượn oai hùm quát to.

“Có bản lĩnh ngươi ra tới!”

“Liền không!”

“Ra tới!”

“Không cần!”

Đốm không kiên nhẫn, ngăn lại đệ đệ công kích. “Đừng náo loạn. Trong tộc kia phân ta thế ngươi làm, trong thành liền ngươi tới.”

Lại đem Saki từ đầu phát hạ nói ra, trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái. “Ngươi đã thành niên. Lại không lớn không nhỏ, ta liền đem ngươi gả đến Setsuna gia đi.”

“Không cần!” Izuna làm bộ làm tịch học Saki thanh âm hờn dỗi. “Trong lòng ta chỉ có Izuna ca một người ~”

Chính chủ đánh cái rùng mình, thối lui đến góc tường, ôm ngực, vô cùng đau đớn nghĩ lại: “Tính tính, chuyện này phóng tới cày bừa vụ xuân trước cũng không chậm. Madara ca bọn họ ở vội điểm định cư sự, Tobirama bên này muốn cải tiến huyết kế dược tề, vậy ngươi vẫn là làm nghề cũ đi. Thành Kiyomizu tình báo ngoại giao công tác đều giao cho ngươi.”

Nói tới đứng đắn sự, Izuna thái độ theo trạm tư đã xảy ra biến hóa. Hắn một tay cầm đao, một tay kia cắm ở bên hông, cười như không cười hỏi: “Này phân tín nhiệm có phải hay không có chút qua. Không sợ ta lợi dụng trong tay chức quyền thế Uchiha giành ích lợi?”

Saki cũng cười, tràn đầy đều là tin cậy.

“Uchiha đã toàn bộ dời lại đây, hoàn toàn thượng thành Kiyomizu này giá chiến xa. Thành Kiyomizu phát triển lớn mạnh, Uchiha cũng tùy theo khuếch trương. Trái lại, nếu là tìm kiếm nhất tộc khống chế một thành, nhân lực chung đem hữu hạn, phát triển cũng tùy theo đã chịu cực hạn. Ta tin tưởng lấy trí tuệ của ngươi, sẽ không xá tiểu trục đại. Hơn nữa chúng ta là quan hệ huyết thống, Nana, từ nhỏ chúng ta chính là tốt nhất bằng hữu. Trưởng thành, ngươi liền tính toán mặc kệ sao?”

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ