84

14 3 0
                                    

Chương 84 chương 84

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Bọn đệ đệ mỗi ngày đi sớm về trễ, các ca ca ngược lại nhàn xuống dưới.

Đốm ngồi ở trong viện, nhìn chằm chằm lu nước thủy không biết suy nghĩ cái gì.

Saki đem tẩy tốt quần áo ôm ra tới phơi thời điểm, liền nhìn đến hắn cúi đầu khom người, trường tạc mao đem người đều chắn không có, cả người lộ ra một cổ mạc danh tối tăm táo bạo.

“Madara ca, giúp ta chi cái cái giá lên, được không?”

Đốm đột nhiên hoàn hồn, không nghe rõ liền bắt đầu ân ân đáp ứng, tìm cái cây gậy trúc lại đây mới vừa giá khởi, lại tính toán ngồi trở lại lu nước bên cạnh tự bế, lập tức đã bị Saki kéo lại tay áo.

“Một cây cây gậy trúc không đủ phơi a. Ngươi xem.” Nàng đem trang quần áo ướt giỏ tre đẩy qua đi.

Đốm theo bản năng giơ lên, lập tức nhíu mày. “Như thế nào nhiều như vậy?”

Saki bắt đầu bẻ ngón tay. “Izuna, ngươi, tộc trưởng, thật nhiều thiên đều là chỉ đổi không tẩy. Thời gian lâu rồi khí vị bay ra a.”

Đốm đại kinh thất sắc, chạy nhanh hướng hồi lầu hai xem xét.

Tổn thọ! Đặt ở gối đầu hạ tránh hỏa đồ còn ở đây không?

Hắn không chỉ có xem xét chính mình phòng, đệ đệ, phụ thân, toàn bộ phiên một lần. Cuối cùng từ lầu hai cửa sổ vươn một cái đầu tới, thất thố hô to: “Ngươi tiến chúng ta phòng ngủ?”

Saki vô tội một buông tay, “Izuna đồng ý a.”

“Nhưng ta không đồng ý!”

Đốm phi giống nhau từ thang lầu thượng đặng đặng trừng chạy xuống tới, lên án nói: “Ngươi sao lại có thể tự tiện phiên nam nhân phòng?”

“Nếu không phải các ngươi đôi ở trong phòng quần áo đều phát sưu, ai nguyện ý đi động a! Izuna cùng tộc trưởng đại nhân còn sẽ chính mình ngẫu nhiên rửa rửa nội y. Madara ca phòng của ngươi khí vị lớn nhất lạp.” Saki ghét bỏ mặt.

“Tính. Ta biết bơi độn, còn sẽ hỏa độn, không ràng buộc giúp các ngươi rửa sạch một chút. Muốn cảm ơn ta nói, cuối năm cấp Hikaku ca nhiều phóng mấy ngày giả đi.”

“Ngươi dùng độn thuật giặt quần áo?”

“Mọi người đều dùng độn thuật tẩy, ta tẩy đến đặc biệt hảo mà thôi. Nhanh lên lại thêm căn cái giá a.”

Đốm vẻ mặt không thể tưởng tượng nhiều hơn ba cái cái giá, trơ mắt nhìn chính mình quen thuộc quần áo bị Saki nhất nhất treo đi lên, sau đó bắt đầu kết ấn thổi hỏa độn.

“Ngươi được chưa? Sẽ không thiêu đi.”

Saki buông tay, nghiêng đầu từ trên xuống dưới đánh giá hắn, đột nhiên lộ ra một cái tặc tặc tươi cười. “Ta còn không có gặp qua Madara ca hỏa độn đâu. Ca ca nói ngươi hỏa độn so với hắn lợi hại, thiệt hay giả?”

Kia tất nhiên là thật sự!

Đốm ưỡn ngực, cuối cùng tìm về điểm trên chiến trường tung hoành bãi hạp khí thế. “Hừ. Phóng để cho ta tới.”

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ