12

35 7 0
                                    

Chương 12 chương 12

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Uchiha Tajima mang theo đoàn người không có trực tiếp trở lại tộc địa, mà là vòng một vòng, đi thượng du trong thôn mua điểm hàng tết linh tinh đồ vật. Bởi vì là thường xuyên qua lại địa phương, nơi đó thôn dân cũng không có đối bọn họ sau lưng quạt tròn tộc huy biểu hiện ra quá kích phản ứng, nhiều nhất —— một ít phụ nhân đem quá tiểu nhân hài tử chạy về trong phòng.

Hắn liếc mắt một cái ba cái hài tử.

Đốm cúi đầu, quá dài tóc mái đã trường tới rồi lỗ tai hạ, chặn những người khác tìm tòi nghiên cứu ánh mắt. Hikaku vừa đi, một bên cấp cánh tay phải thượng dược. Hắn vặn ra chuôi đao sau cái nắp, từ bên trong đảo ra một ít màu vàng nhạt thuốc bột, run ở bị tạc thương địa phương, lại phối hợp hàm răng, không hoảng không loạn đem cánh tay phải trói chặt.

Tajima âm thầm gật đầu. Uchiha Hikaku trong nhà chỉ có một muội muội, hành sự trầm ổn, thực lực không tồi, Sharingan cũng khai, cùng đốm quan hệ không tồi. Hảo hảo bồi dưỡng một chút, về sau đốm bên người có thể thêm một cái đắc lực tâm phúc.

“Phụ thân. Mua nhiều như vậy quả quýt làm cái gì?”

Duy nhất còn có thể bảo trì hoạt bát thiên tính chỉ còn lại có Izuna. Hắn vừa rồi ở đánh nhau chết sống trung thắng Senju Tobirama một đầu, trong lòng âm thầm cao hứng. Thấy ca ca cùng Hikaku đều không nói lời nào, hắn liền trực tiếp hỏi phụ thân.

“Ăn tết khi nướng ăn. Sau khi trở về, ngươi phân điểm cấp cùng nhau huấn luyện đồng bạn.”

Đối với Izuna hôm nay biểu hiện, Tajima vẫn là thực vừa lòng. Chiến ý dạt dào, ứng đối thích đáng, nếu không phải Butsuma nhi tử sử trá, Izuna có lẽ có thể nhất cử đắc thủ.

“Ta đây đưa điểm cấp Saki. Nàng nhưng thèm ăn.”

Nhìn tiểu nhi tử ngưỡng tiểu viên mặt, hắn buồn cười gõ hạ hắn cái trán. “Có thể. Không cần kiêu ngạo, tiếp tục luyện tập. Senju Tobirama tuổi không lớn, tâm tư đảo rất nhiều, là cái khó chơi đối thủ.”

Izuna vui vẻ ứng thanh là, lấy ra một cái kim hoàng quả quýt tiến đến cái mũi trước thật sâu ngửi ngửi. Tươi mát chua ngọt hơi thở toát lên xoang mũi, làm nhân tinh thần chấn động. Hắn cười hì hì tiến đến đốm trước người đưa cho hắn.

“Ca ca. Ngươi nghe nghe xem. Thơm quá a!”

Nghe được đệ đệ thanh âm, đốm ngẩng đầu, biểu tình ủ dột, một đôi màu đỏ tươi Sharingan còn ở quay tròn xoay tròn.

Izuna hưng phấn kêu to: “Phụ thân, ca ca đôi mắt!”

Tajima quay đầu nhìn lại, trong lòng được an ủi. “Không tồi. Không tồi. Là ta nhi tử. Ha ha ha ha.”

Đốm kéo kéo khóe miệng, lộ ra một cái mỉm cười. Chỉ là ở cặp kia so huyết sắc càng đậm đôi mắt phụ trợ hạ, mỉm cười cũng mang lên một tia kinh sợ ý vị.

“Chúc mừng.” Hikaku dùng bả vai chạm chạm hắn.

“Ngươi cũng có.” Đốm nhanh chóng từ mặt trái cảm xúc trung rút ra ra tới, nghiêng mắt đánh giá bạn tốt. “Ngươi lúc ấy suy nghĩ cái gì? Cư nhiên tránh không khỏi một trương cho nổ phù?”

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ