169

11 2 0
                                    

Chương 169 chương 169

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Bởi vì hồi tưởng khởi qua đi cảm xúc phía trên mà phạm phải sai lầm, buổi chiều nghe hội báo thời điểm, Saki thập phần chột dạ làm bọn thị nữ buông xuống màn trúc cùng màn lụa.

Người khác khả năng không có quá lớn cảm xúc, chỉ cảm thấy là thành chủ hứng thú ngẫu nhiên biến ảo.

Tobirama liền bất đồng.

Hắn liếc mắt một cái xem thấu giấu ở này nhất cử động sau tiểu tâm tư. Tám phần là Saki lại làm cái gì không nắm chắc sự tình, vì tránh cho bị hắn thuyết giáo cố tình từ vật lý mặt ngăn cách.

Làm trò những người khác mặt, Kiyomizu thủ uy nghiêm không dung khiêu chiến, hắn cũng không phải trước kia cái kia xúc động thiếu niên, sẽ làm ra trực tiếp vén rèm lên lỗ mãng hành động.

Nhưng luôn có biện pháp làm nàng chủ động ra tới, không phải sao. Thậm chí đều không cần chính hắn ra tay, đều có người khác sẽ thay thế hắn bán ra này một bước.

Uchiha Hikaku muốn tới.

Tobirama cúi đầu khơi mào khóe môi, áp xuống trong mắt xem kịch vui cảm xúc.

Ichigo Hirofuri vừa mới hội báo xong Higekiri gửi trở về tin, ngoài cửa đột nhiên truyền đến thông báo thanh.

Uguisumaru thanh âm vững vàng lâu dài, thông báo tiến đến đến cậy nhờ Nhẫn tộc đã ở điểm định cư an trí xuống dưới, hiện tại bọn họ đại biểu hy vọng có thể giáp mặt cảm tạ Kiyomizu thủ duy trì.

Màn trúc sau truyền ra một tiếng rất nhỏ hút không khí thanh.

Một lát sau, Kiyomizu thủ bình tĩnh phân phó làm cho bọn họ tiến vào.

Senju Itama dẫn đầu đi nhanh rảo bước tiến lên phòng tiếp khách, nhìn đến nhị ca ánh mắt sáng lên, liền muốn đánh tiếp đón.

Tobirama rũ mắt, màu đỏ sậm tròng mắt hơi hơi chuyển động, cho hắn cái ánh mắt, làm hắn không cần hành động thiếu suy nghĩ.

Đứa nhỏ ngốc này tưởng làm chính mình đợi chút yết kiến biểu hiện ổn trọng điểm, lập tức dùng sức một phách bộ ngực, đem đầu nâng đến cao cao, mưu cầu chương hiển ra Senju khí thế.

Tobirama dời đi tầm mắt, khóe mắt hơi hơi run rẩy.

Uchiha Hikaku vừa tiến đến liền gắt gao nhìn thẳng màn trúc sau loáng thoáng bóng người, nhìn nhìn, Sharingan liền hiện lên ra tới.

Tùy hầu ở một bên Yamanaka Kokono muốn nói lại thôi. Nàng cố ý ra tiếng nhắc nhở, lại đánh không lại cặp kia huyết sắc hai mắt mang đến cảm giác áp bách.

Chỉ là bị nhân tiện quét đến, liền phảng phất chìm vào một cái biển máu bên trong.

Thật lâu sau, màn trúc sau bóng người hơi hơi ho khan một tiếng.

“Thật cao hứng Uchiha nhất tộc lựa chọn thành Kiyomizu định cư, có cái gì yêu cầu trợ giúp, cứ việc hướng trung vụ bộ đề. Có thể giải quyết, nhất định tận lực thỏa mãn các ngươi.”

Phảng phất bị cái gì truy ở sau người giống nhau, không đợi Uchiha Hikaku trả lời, Kiyomizu thủ gấp không chờ nổi đem đề tài chuyển dời đến Senju Itama trên người.

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ