49

17 4 0
                                    

Chương 49 va chạm

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

“Cho nên ngươi là cái gì? Người? Đao? Thông linh thú?”

Izuna vây quanh tự xưng Sayo Samonji hài tử xoay nửa vòng, phát ra đến từ linh hồn nghi vấn.

Lam phát áo lam tiểu hài tử cũng không có để ý tới hắn, chuyên tâm nhìn triệu hoán chính mình ra tới người nắm giữ, cũng chính là Uchiha Tajima. Hắn còn đang chờ đợi.

Chẳng lẽ đây là tổ tiên cho chính mình khảo nghiệm?

Tajima sờ sờ cái gáy thượng ngựa vằn văn, cười hỏi: “Ngươi là của ta đao?”

Nghiêm khắc tới nói cũng không tính. Sayo vô tình như vậy giải thích rõ ràng, hắn hai vị ca ca còn ở Honmaru, một cái tỉnh lại, một cái còn ở ngủ say.

“Ta là tên là Sayo Samonji đao kiếm tsukumogami. Ngươi có ai muốn báo thù sao?”

Tam câu nói không rời báo thù. Này đem tiểu đoản đao cùng bề ngoài thể hiện ra tới ấu nhược cảm hoàn toàn tương phản. Bất quá Uchiha đầu óc có hố cũng không ít, Tajima đã thói quen này quen thuộc trung nhị thức lên tiếng.

“Có ý tứ. Vậy ngươi như thế nào giúp ta báo thù? Thứ ta nói thẳng, tuy rằng là thần minh, nhưng ngươi nhìn qua cũng không cường đại.”

Sayo không nói chuyện, thanh đao nhét vào Tajima trong tay, đơn giản rõ ràng nói tóm tắt nói: “Đem lực lượng phụ đi lên.”

Izuna mày nhăn lại, muốn ngăn cản. Phụ thân hắn nhưng thật ra thực dứt khoát dựa theo thuyết minh trực tiếp đưa vào chakra.

Bang!

U vi ngọn lửa bám vào ở đoản đao lưỡi dao thượng.

Tajima tùy ý vung lên, ngọn lửa phun ra nuốt vào, liệu đen phòng giác bái phỏng một bộ nhẹ giáp. Này vẫn là hắn cố tình khống chế kết quả.

Này liền thật sự có ý tứ —— một phen có thể bám vào chakra đao, còn có cùng loại người ngoại hình cùng lý trí. Đỉnh cấp thông linh tiên thú cũng bất quá như thế.

Nhớ tới mặt khác mấy cái ở chiến trường lạc thượng hoa văn màu đen tộc nhân, Tajima có tâm hỏi cái rõ ràng.

“Ngươi này đây nhân thân hành động? Ta tộc nhân cũng có được đến cùng loại hoa văn màu đen, bọn họ tình huống cùng ta tương đồng?”

“Đó là ta đồng bạn.”

Sayo kỹ càng tỉ mỉ giải thích đao kiếm tsukumogami đao văn, nơi phát ra cùng năng lực. Hắn tạm dừng một chút, nói: “Ta thời gian mau tới rồi. Nếu có yêu cầu báo thù đối tượng, trực tiếp sử dụng bản thể đao là được. Chỉ cần không lo tràng toái đao, tsukumogami sẽ không rời đi.”

“Từ từ!” Izuna vội vã đánh gãy. “Chúng ta còn có rất nhiều không rõ……”

Sayo thân thể ở dần dần trong suốt hóa, hắn lần đầu tiên quay đầu lại nhìn về phía ở đây một người khác. Trên người hắn mơ hồ có aruji hơi thở.

“Về sau còn có rất nhiều cơ hội. Chúc ngươi vận may.”

Người sau khi biến mất, Tajima đem đoản đao thu lên, đừng ở phía sau eo đai lưng, cấp chuyện này cái quan định luận. “Nói cách khác, Uchiha được đến nào đó tiên cảnh ưu ái, thông qua khảo nghiệm người có thể cùng với trung đao kiếm tsukumogami ký kết thông linh khế ước. Về sau ở trong chiến đấu, liền có thể triệu hoán bọn họ ra tới hỗ trợ.”

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ