Chương 68 an bài
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Hẻm nhỏ thi thể thực mau bị phát hiện, mặt sau truyền đến hoảng sợ tiếng thét chói tai. Xuất phát từ tìm kiếm cái lạ tâm thái, về phía sau bơi lội nhân số nhiều điểm, ngược dòng mà lên người càng ngày càng ít, cuối cùng thế nhưng chỉ còn lại có Saki một người.
Tuần phòng đội nghe tiếng mà động, thực mau từ phụ cận khu phố đuổi tới, cũng xem xét hiện trường.
Bất quá này cùng nàng không có quan hệ, Saki hiện tại tưởng về nhà là làm thiêu cá hảo, vẫn là làm canh cá hảo.
Tới rồi tuần phòng đội võ sĩ khoác thiển hành sắc sơn hình văn dạng haori, cầm đầu Izuminokami Kanesada cau mày đánh giá bốn phía, nhìn đến để ý bóng dáng sau, liền muốn kêu cộng sự chạy nhanh qua đi hỏi một chút.
Không cần hắn phân phó, Horikawa Kunihiro đã hoàn toàn đi vào bóng ma bên trong, du tẩu đến Saniwa bên người.
“Tới?”
“Đúng vậy.”
“Vất vả các ngươi. Chuẩn bị xử lý như thế nào?”
Horikawa Kunihiro nhìn kỹ chủ nhân liếc mắt một cái, xác định nàng không có bị thương, trả lời nói: “Đương lãng khách gây hấn ẩu đả sự kiện xử lý. Phía trước trong thành liền có cùng loại võ sĩ thí đao án kiện, có thể cùng nhau đẩy đến bọn họ trên đầu.”
“Trong thành thị cũng có thí đao sự tình phát sinh?”
“Nghe nói trước kia tuyệt thiếu phát sinh.”
Ngụ ý là hiện tại biến nhiều. Từ khi nào bắt đầu biến nhiều, liên tưởng đến phía trước các loại vật tư trướng giới, bó củi thiếu tình huống, nàng đại khái minh bạch.
“Hừ. Không phải chính mình, người khác cũng đừng nghĩ được đến. Bãi lạn tâm lý, vô luận là ninja, vẫn là quý tộc, đều có a.”
Saki cười lạnh. Bị tập kích lửa giận cho tới bây giờ mới tiết lộ một chút ra tới.
Horikawa Kunihiro an tĩnh tùy hầu ở một bên. Đột phát ác hành án kiện đem chung quanh người ánh mắt đều hấp dẫn qua đi, không ai chú ý tới ở bên đường bóng ma hành tẩu hai người.
“Một khi đã như vậy, nhân cơ hội này mượn hoa hiến phật.” Saki nhanh chóng nhẹ giọng bố trí hạ chính mình an bài.
Tóc đen lam mắt thiếu niên yên lặng nhớ kỹ nàng nói sở hữu lời nói, sau đó lộ ra một cái thuần lương tươi cười.
“Tất không phụ ngài tín nhiệm!”
“Từ từ.” Xem hắn chuẩn bị rời đi, Saki do dự một lát, hô dừng lại.
“Còn có cái gì muốn phân phó sao? Aruji.”
“Lần trước cho các ngươi tra đến người tra được sao?”
Lần trước? Horikawa Kunihiro thực mau nhớ tới, chủ nhân phân phó bọn họ tra ngày mùa hè tế một cái bán hàng rong bối cảnh.
“Tạm thời còn không có càng tiến thêm một bước tin tức. Đích xác có người ở tế điển thượng gặp qua cùng người này giống nhau làm buôn bán, bất quá bởi vì đại gia tâm tư đều đặt ở du ngoạn phía trên, cũng không có quá nhiều lưu ý bề ngoài diện mạo. Chúng ta truy tung hắn hành tung đến cửa thành liền cắt đứt.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanficTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...