181

8 1 0
                                    

Chương 181 chương 181

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Đứng ở bên cửa sổ, nhìn theo Naori xách theo Itama lỗ tai đem người kéo đi, Saki cười đến dị thường hiền từ.

Hirano cảm thấy này khả năng chính là loạn ngày thường phun tào dì cười đi. Rõ ràng đều là 17 tuổi thiếu nữ, chủ nhân lại biểu hiện đến so bạn cùng lứa tuổi càng vì lão luyện thành thục.

“Ai. Ta còn là muốn Saniwa đại nhân càng vui vẻ một ít, có thể bồi chúng ta cùng nhau chơi thì tốt rồi.”

Nói, loạn một tay vứt khởi Saniwa cố ý vì đoản đao nhóm chế tác cục đá bóng đá. Trầm trọng thạch cầu ở trong tay hắn ném đi một tiếp, nhẹ nếu không có gì. Xứng với mật đường sắc tóc dài cùng mặt như mỹ nữ bộ dáng, tương phản cảm đại đến thái quá.

Bất quá ở đây đoản đao nhóm đều là Cực hóa đại gia, xung lượng điểm mãn, đá khởi cầu tới liền cùng đạn pháo phóng ra giống nhau, chạy trốn thậm chí so đạn pháo càng mau.

Ở giấy môn sắp bị tạp phá khoảnh khắc, Gokotai nương lão hổ lực lượng, trở thành huynh đệ gian nhanh nhất một cái. Hắn tiếp được bóng đá, chặt chẽ ôm vào trong ngực, một tay chống đất, trên sàn nhà trượt một khoảng cách, cuối cùng ngừng lại.

“Oa! Lui, ngươi gian lận! Còn gọi tiểu hổ hỗ trợ!” Akita Toshiro động tác cũng thực mau, nhưng không đuổi kịp.

Gokotai thẹn thùng sờ sờ hoàn toàn không thể được xưng là tiểu hổ siêu đại bạch lão hổ, nhỏ giọng nói: “Cách vách là phòng y tế, đại nhân đang ở vội. Nếu là chúng ta động tĩnh quá lớn, bị Yagen ca biết đến lời nói……”

Nói còn chưa dứt lời, Akita súc khởi cổ, loạn ở miệng so ra kéo khóa kéo động tác.

Nếu Yagen biết đến lời nói, sẽ dùng phản quang đôi mắt nhìn bọn hắn chằm chằm, thẳng đến bọn họ thiệt tình thực lòng nhận sai mới thôi.

Nhưng là hiện tại hắn đang ở vội vàng thao tác dụng cụ kiểm tra chủ nhân huynh trưởng tình huống thân thể.

Hikaku nằm ở trên giường bệnh, một vòng màu ngân bạch máy móc từ chân đến đầu qua lại quét hai lần, cuối cùng sáng lên hết thảy bình thường đèn xanh.

Hắn ngồi dậy, đem quần áo vạt áo san bằng, thở dài nói: “Liền nói không có việc gì đi. Không cần quá khẩn trương.”

Saki cấp Yagen đưa mắt ra hiệu, đem người kéo tới: “Lệ thường kiểm tra mà thôi. Yagen mới tu hảo, coi như hỗ trợ làm thí nghiệm lạp.”

Nàng lôi kéo ca ca tay cầm lung lay vài cái, tươi cười chân thành tha thiết. Nhìn đến muội muội trước sau như một rộng rãi, Hikaku cũng bị cảm nhiễm lộ ra tươi cười, ban ngày bị vây công hậm hực cũng tùy theo tiêu tán.

“Đi ra ngoài đi dạo đi. Honmaru còn loại chút nhà ấm rau dưa. Nhìn xem có cái gì vừa miệng, mang một ít trở về ăn.”

Chờ hai người đi ra ngoài, Yagen đẩy đẩy trên mũi mắt kính, đem viết tốt báo cáo điệp hảo nhét vào phong thư. Konosuke từ ngoài cửa sổ nhảy tiến vào, ngậm khởi phong thư liền chuẩn bị đi.

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ