193

4 1 0
                                    

Chương 193 chương 193

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Tất cả mọi người ngưng thần nín thở, chờ đợi nắp trà cởi bỏ sau khả năng bùng nổ xung đột.

Đang ngồi các vị đều là nhẫn giới dẫn đầu phong tao nhân vật, trong nhà một mảnh yên tĩnh, tiếng hít thở đều nghe không được.

Ngủ rồi, không nghe thấy, vẫn là phong ấn lại có tác dụng?

Ở đây duy nhất một cái thực chiến lược kém người nghẹn nửa ngày sau, nhịn không được buông xuống bả vai.

Dày nặng mười hai đơn ở tatami thượng cọ một chút, rất nhỏ sàn sạt tiếng vang lên, năm người sát hẳn phải chết ánh mắt đồng thời bắn lại đây.

Không nghĩ tới dùng để chiêu đãi Nhất vĩ đãi ngộ chính mình trước thể nghiệm tới rồi, Saki rụt rụt cổ, nhịn xuống hướng Tobirama sau lưng trốn xúc động, giới cười ánh mắt khắp nơi tự do.

Vừa lơ đãng, phát hiện trên nóc nhà có cái hắc ảnh đoàn thành một đống xoắn đến xoắn đi.

Hảo quái, thứ gì, lại xem một lần.

Nhìn rất nhiều lần sau, bừng tỉnh phát hiện là trên bàn đèn dầu quang mang đem ấm trà bóng ma phóng ra tới rồi trên nóc nhà.

Nhưng ấm trà là sẽ không chính mình động, cho nên đáp án chỉ có một.

Chết Vĩ Thú bất tử chính mình, Saki tay một chống, đứng lên đi nhanh tiến lên cầm lấy nửa ngày không động tĩnh ấm trà, đem miệng bình quay cuồng triều hạ, dùng sức lay động.

“Ra tới! Ta nhìn đến ngươi ở bên trong! Còn ở động! Mau ra đây!”

Cũ ấm trà bị nàng diêu đến mau thành phong hỏa luân, bên trong vẫn là không rên một tiếng, phảng phất căn bản liền không phong ấn cái cực đại Vĩ Thú.

Izuna khóe mắt nhảy a nhảy, sở trường khuỷu tay đi quải Hikaku, thấp giọng hỏi nói: “Nàng khi nào trở nên như vậy…… Hào phóng?”

Hào phóng? Izuna vẫn là mang theo lự kính ở điểm tô cho đẹp tuổi nhỏ đồng bạn, dùng từ không thể nói không uyển chuyển.

Y hắn xem ra, Saki đã bị Senju Tobirama dạy hư, cử chỉ trở nên tùy tiện, giống như…… Giống như không có khi còn nhỏ ôn nhu đáng yêu.

Bất quá ca ca không có khả năng làm trò người khác nói muội muội nói bậy, Hikaku nhắm mắt lại, coi như cái gì cũng chưa thấy, lảng tránh Izuna nghi vấn.

Tobirama triều hắn đại ca nhìn thoáng qua, Hashirama nghiêm túc gật đầu, ha ha cười muốn tiếp nhận ấm trà.

“Tính tính, để cho ta tới nhìn xem rốt cuộc sao lại thế này.”

Trong tay hắn nhéo một đạo sắp hoàn thành phong ấn trận, liền mau sờ đến ấm trà bính. Bên trong đột nhiên truyền đến một đạo cuồng loạn chửi bậy thanh.

“Asura! Ốc nhật ngươi tổ tiên! Cấp câu thống khoái lời nói, có bản lĩnh đem lão tử hoàn toàn đánh chết. Bằng không vài thập niên sau, lão tử lại là một cái hảo hán!”

Asura?!

Những người khác nhất trí nhìn về phía Hashirama, Hashirama trợn to mắt, hưng phấn đem tay vói vào ấm trà trong miệng, một bên thành khẩn hướng mặt khác sở hữu xem biến thái Uchiha giải thích nói: “Asura hình như là ở trong tộc nghe qua, trong tộc sự ta không rõ lắm, các ngươi hỏi Tobirama đi. Nhưng là Nhất vĩ cư nhiên có thể nói ai! Làm ta khang khang!”

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ