97

18 3 0
                                    

Chương 97 chương 97

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Sáng sớm, Uchiha dịch quán, lầu hai.

Tước đến nhòn nhọn bút than trên giấy bay nhanh hoạt động, lại hắc lại tế đường cong từ trung gian thành thị bản đồ hướng bốn phía kéo dài đi ra ngoài.

Đông, nam, bắc, ba mặt chỉ vẽ ra phạm vi một dặm nội đại khái địa hình, chỉ có phía tây, bị ngòi bút lôi ra một cái uốn lượn dài dòng con đường, một đầu chui vào sông Naka thượng du núi cao rừng rậm bên trong.

“Làm ta sợ nhảy dựng, còn tưởng rằng ngươi muốn đem tứ phía địa hình toàn bộ miêu tả ra tới. Như thế nào? Trong khoảng thời gian này không ra cửa đi bộ, ảnh hưởng ngươi làm đồ?”

“Còn hảo đi. Chỉ nhớ rõ nhiều như vậy, còn lại chính ngươi bổ.”

Saki buông bút than, cuốn lên quyển trục giao cho Izuna.

“Bản đồ địa hình chỉ có thể phòng bị đại quy mô chính diện tấn công, trà trộn vào trong thành mật thám liền không dễ dàng như vậy bắt.”

Izuna từ trong lỗ mũi hừ một tiếng, đem bao tốt điểm tâm ngọt nhét vào một bên trong bao quần áo. “Ta đều phụ trách tình báo công tác đã nhiều năm, nói như thế nào cũng so ngươi chuyên nghiệp.”

Đó là. Nhưng lợi hại, thiếu chút nữa đem nàng gốc gác đều bào ra tới.

Saki cười cho hắn một quyền.

Izuna che lại bả vai nhe răng trợn mắt, “Biến bạo lực a! Trước kia thực ôn nhu. Tiểu tâm sau khi trở về, Hikaku muốn huấn ngươi.”

“Ta ca mới sẽ không huấn ta. Muốn trách cũng là trách các ngươi.”

“Các ngươi hai cái liêu xong rồi không?” Uchiha Tajima thanh âm từ dưới lầu truyền đến.

“Lập tức xuống dưới!” Saki cõng lên bao vây, ở trước ngực đánh cái bế tắc, lời nói thấm thía dặn dò tiểu đồng bọn: “Cố lên a! Nana, đừng bị Senju so không bằng.”

Izuna vội vàng đem người đẩy đi. “Được rồi, được rồi. Ngươi đi nhanh đi!”

Hai ngày này Senju Tobirama cùng ăn pháo đốt giống nhau, mỗi ngày tìm hắn tra, quả thực phiền thấu! Trở về còn phải bị tiểu đồng bọn trêu ghẹo, thật là một cái đầu so hai cái đầu còn muốn đại.

Đốm đem phụ thân đưa đến cửa, lời thề son sắt thề với trời, tuyệt đối sẽ đem phụ thân lưu lại rất tốt cục diện phát dương quang đại, tuyệt không sẽ làm không biết xấu hổ Senju cái sau vượt cái trước.

Saki đi đến tộc trưởng trước mặt, tỏ vẻ chính mình có thể đi rồi.

Tajima vui mừng đối hai đứa nhỏ gật gật đầu, nói: “Trong thành tất cả đều giao cho các ngươi. Chờ thiêm xong ngưng chiến hiệp nghị, ta lại mang một nhóm người lại đây.”

“Thỉnh ngài yên tâm.” Hai người trăm miệng một lời đáp.

Bởi vì đốm kiên trì muốn lại đưa đoạn đường, bốn người lại đồng hành một đoạn đường. Đi đến cửa thành trước, còn không có bao nhiêu người ra vào, thủ vệ đều dựa vào ở cạnh cửa thượng híp mắt ngủ gật. Chỉ có đồng dạng phải về trong tộc chuẩn bị ký tên hiệp nghị Senju đoàn người ở từ biệt.

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ