175

10 2 0
                                    

Chương 175 chương 175

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Đêm khuya, thành Kiyomizu ngoại, Uchiha điểm định cư.

Màn đêm sớm đã giáng xuống, nhưng điểm định cư đèn đuốc sáng trưng, tiếng người ồn ào, so ngày mùa hè tế còn muốn náo nhiệt vài phần.

Trải qua trăm cay ngàn đắng, di chuyển lại đây các ninja còn không có nghỉ ngơi, bọn họ muốn thừa dịp căng chặt thần kinh còn không có lơi lỏng, một hơi đem tân gia viên bố trí càng thoải mái một ít.

“Có thể. Trước kiến thành như vậy là được.”

Đốm đem hai ngọn vẽ Sharingan đánh dấu đèn phòng gió quải đến môn mái thượng, sau đó nhảy xuống tới. Hắn vỗ vỗ trên người hôi, nâng lên tay đã nghe tới rồi dưới nách hãn xú vị.

Chịu không nổi. Đợi chút đi bờ sông tắm rửa một cái. Tuy rằng không cần Hikaku cái kia có thói ở sạch gia hỏa, nhưng trừ bỏ chiến trường ở ngoài, đốm cũng là cái ái sạch sẽ người.

“Ai? Này liền được rồi sao? Kỳ thật tường ngoài ta cũng có thể hỗ trợ. Mộc độn, ngươi hiểu.”

Hashirama đem cuối cùng một cái xẻng thổ cạy lên, dùng sức chụp đánh ở góc tường cùng hạ, nhẹ nhàng dẫm mấy đá. Hoàng thổ bị gắt gao khảm tiến hòn đá khe hở trung, đem tường vây dính hợp đến càng thêm rắn chắc.

Uchiha Madara ghét bỏ đem người đẩy ra, cầm lấy trên mặt đất trường bào ném trên vai.

“Đi rồi.”

Áp giải tù binh hai người nửa đường trung gặp được di chuyển Uchiha nhất tộc, hai bên cuối cùng ở khoảng cách thành Kiyomizu cách đó không xa hội hợp. Tù binh ném cho tiến đến tiếp ứng thành Kiyomizu ninja.

Hikaku ra khỏi thành trước, đi tìm tuần phòng đội muốn điểm nhân thủ. Trước tiên mấy tháng lại đây Uchiha nhóm hướng cấp trên tố cáo giả, phụ trách điều phối Izuminokami Kanesada phê chuẩn bọn họ thỉnh cầu. An toàn quan trọng nhất, ninja từ ninja tới quản lý tốt nhất. Horikawa Kunihiro tỏ vẻ lâm thời thông tri đã phát ra đi, đợi chút còn có mặt khác Nhẫn tộc nhàn tản ninja sẽ ứng triệu lại đây hỗ trợ.

Bọn họ tới hay không không sao cả, Uchiha hơn nữa linh tinh mấy cái Senju đủ để trông giữ tám phần đều là người già phụ nữ và trẻ em Hagoromo nhóm.

Không tới là bọn họ tổn thất, tới, vừa lúc có thể giết gà dọa khỉ. Làm những cái đó tính xấu không đổi gia hỏa nhóm nhìn xem ngầm làm sự hậu quả là như thế nào.

Tajima vẫn như cũ đối chính mình bị đâm sau lưng một chuyện canh cánh trong lòng, dẫn theo đao cùng Hikaku chạm mặt, thề nhất định phải tìm ra hắc tuyệt cùng Hagoromo nhất tộc cấu kết chứng cứ.

Hai bên công tác trao đổi. Đốm tiếp được dàn xếp tộc nhân nhiệm vụ.

Tuy rằng Kiyomizu thủ đã sớm quy hoạch hảo Nhẫn tộc an trí điểm, cũng trước tiên kiến hảo phòng ở. Chính là thật muốn dùng một lần an trí mọi người, vẫn là hơi có chút miễn cưỡng.

Đặc biệt là Senju Hashirama lãnh kia mấy đội Senju mặt dày mày dạn dán lại đây nói phải làm hàng xóm. Vậy càng không đủ phân!

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ