195

8 1 0
                                    

Chương 195 chương 195

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Sở hữu hết thảy đều ở theo kế hoạch tiến hành. Mặc dù có điểm không phối hợp thanh âm toát ra tới, thực mau cũng bị một lòng hướng tới hảo sinh hoạt các ninja chụp đánh đi xuống.

Tự do mậu dịch phường thị mở ra một vòng sau, kết minh nghi thức vẫn là đúng hạn tổ chức.

Cứ việc Hashirama một lòng tưởng thúc đẩy hai tộc trực tiếp dung hợp, nhưng ở cha hắn, cùng với hắn Thiên Khải cha hai người bốn tay liền đánh hạ, bị trực tiếp bác bỏ.

“Không được! Tuyệt đối không được! Ngươi muốn ta ở mặt khác Nhẫn tộc tộc trưởng trước mặt mất mặt sao!”

“Chính là! Liền tính đem sự thật bằng chứng bãi ở trước mặt, người tình cảm cũng không phải một chốc là có thể xoay chuyển trở về.”

“Chính là các ngươi hiện tại nhìn qua quan hệ liền rất hảo a.”

Bên ngoài an tĩnh trong chốc lát, lập tức bùm bùm vang lên. Butsuma bạo nộ tiếng quát cùng thình lình shuriken va chạm thanh hỗn loạn ở bên nhau, phủ qua Hashirama hô đau thanh.

Izuna từ lều trại khe hở ra bên ngoài ngó mắt, tấm tắc bảo lạ.

Senju Hashirama thật là cái thần kỳ tồn tại. Mỗi khi tất cả mọi người cho rằng hắn chỉ là ở ngớ ngẩn thời điểm, hắn mục tiêu thường thường đã đạt thành.

“Madara ca, thật sự muốn cùng Senju hợp tộc sao?”

Đốm đã mặc chỉnh tề, ở kiểm tra nghi thức quan trọng nhất trao đổi công văn.

Vì viết hảo này phân công văn, hắn cố ý đi thỉnh giáo trung vụ thiếu thừa, còn mượn một cái chấp bút tiểu lại trở về, bảo đảm mỗi tự mỗi câu đều tìm không ra bất luận cái gì sai sót.

“Bằng không đâu?”

Izuna dựa vào bên cạnh bàn, thế cúi đầu xem xét công văn ca ca đấm đánh phía sau lưng.

“Ta lo lắng trong tộc chống cự cảm xúc sẽ bắn ngược.”

“Đại trưởng lão đã đi sâm trong tiệm hỗ trợ. Không có người đi đầu, phản đối ý kiến ra không được điểm định cư. Hơn nữa……”

“Hơn nữa?”

“Hơn nữa chúng ta cùng Senju có thù oán, chẳng lẽ cùng Hagoromo, Sarutobi, Shimura chờ mặt khác Nhẫn tộc liền không có huyết cừu sao?”

Đốm thu hồi quyển trục, ở đệ đệ trên vai đỉnh đỉnh.

“Saki có cái cử động ta vẫn luôn đều thực tán thành —— cố tìm cái chung, gác lại cái bất đồng, thiên hạ dung hợp. Chỉ cần đại gia huyết mạch cuối cùng đều hỗn hợp ở bên nhau, thành người một nhà, đến lúc đó còn có hắc tuyệt linh tinh đồ vật tưởng châm ngòi ly gián cũng chưa dễ dàng như vậy. Izuna, có đôi khi ngươi đến hướng nàng học học. Đem sở hữu thù hận lưu tại chúng ta này một thế hệ đi. Tân trưởng thành bọn nhỏ cái gì cũng không biết, bọn họ không nên lưng đeo như thế trầm trọng gánh nặng.”

Senju Tae cùng Senju Touka phụ trách bên ngoài bài trí công tác. Chỉ huy vài người đem xem lễ trường ghế dọn xong, Tae lại tự mình đem treo hai tộc cờ xí cột cờ an tiến thổ trên đài lỗ thủng.

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ