111

19 5 0
                                    

Chương 111 chương 111

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Hokage nham trước là một mảnh yên tĩnh thôn xóm, mặt trời lặn trăng mọc lên, vì tiết kiệm dầu thắp, rất nhiều người sớm liền nằm xuống đi ngủ. Chỉ có ninja còn ở bóng ma khắp nơi hối hả.

Hai vị lão đại nhân lấy cớ lưu tại Uchiha dễ dàng bị Sharingan phát hiện, ở phụ cận tìm cái hộ không ai trụ phòng ở dàn xếp hạ. Tsunade còn ở ra nhiệm vụ, Tobirama đã thông qua con sên truyền tin tức qua đi, thông tri nàng bí mật trở về.

Senju Butsuma thân thể nhìn so Uchiha Tajima ngạnh lãng, trên thực tế nội bộ vẫn luôn không hảo. Saki mướn cái bình thường thôn dân chiếu cố hai người bọn họ áo cơm rửa mặt. Thương thế không thể dễ dàng bại lộ, chỉ có thể tiếp tục chờ Tsunade.

Butsuma có đề qua làm Tobirama phụ một chút, không chờ Saki cự tuyệt, chính hắn trước mở miệng phủ định, lý do là hắn trước mắt chết giả, cũng không thể ra ngoài. Butsuma thổi râu trừng mắt náo loạn nửa ngày, cuối cùng vẫn là không có thể mang đi hắn, một mình một người tiếp tục đối mặt Uchiha Tajima kia trương người chết mặt.

Ban đêm, Uchiha tộc địa đại bộ phận phòng ốc đều chỉ để lại cửa hai ngọn dẫn đường đèn lồng, mọi người đều dẫn theo đèn phòng gió sôi nổi đi ra gia môn. Từ nơi xa nhìn lại, tựa như quang điểm ở hội tụ thành con sông.

Saki ngồi xổm Hokage nhan trên núi, đôi tay chống cằm, mê muội giống nhau xem này phúc cảnh tượng. Tobirama ở bên cạnh ôm cánh tay mà đứng, híp mắt không biết suy nghĩ cái gì.

“Ngài thật sự không đi sao? Hikaku đại nhân cố ý phân phó ta muốn thỉnh ngài đi xuống, đại gia cũng nghe nói ngài ở trong tộc, rất tưởng gặp một lần đâu. Ngài tự mình chế định nhiều như vậy kế hoạch, giao cho ta, ta sợ chính mình nói không rõ.”

Kính tận tình khuyên bảo khuyên, vô luận là hiểu chi lấy tình vẫn là động chi lấy lý, Saki đều cười tủm tỉm ngồi xổm tại chỗ không dao động.

“Tin tưởng ngươi có thể. Chúng ta đều thực xem trọng ngươi nga.”

Saki trong miệng “Chúng ta” chỉ chính là, Tajima tộc trưởng, chính mình cùng Tobirama.

Kính lại tưởng tộc trưởng Uchiha Mori cùng mặt khác trưởng lão, tức khắc ngượng ngùng vuốt đầu ngây ngô cười: “Còn hảo còn hảo. Các trưởng lão vẫn luôn đều thực không thích ta, cảm thấy ta cùng tộc người ngoài đi được thân cận quá. Đệ Nhị mời ta gia nhập Hokage hộ vệ đội sự, vẫn là ta kiên trì thật lâu mới có thể thông qua.”

Saki không có hảo ý quay đầu lại nhìn mắt hôi phát Domoto-kun, tùy ý xả cái lý do.

“Ta lại không phải Konoha Uchiha, Madara đại nhân đã rời đi, ta cũng không thích hợp lộ diện. Các ngươi chính mình sự, vẫn là chính mình giải quyết đi.”

Hừ. Tobirama hừ lạnh một tiếng. Nàng không lộ mặt, lại đem sở hữu sự tình đều an bài hảo. Uchiha tựa như nàng trong tay rối gỗ giật dây, không chút cẩu thả chấp hành nàng quyết định.

Căn cứ hắn nhiều năm quan sát, cái này tộc đàn phi thường mâu thuẫn. Sùng bái cường giả, rồi lại nội đấu không thôi, vì cướp đoạt chiến công, thậm chí không tiếc hy sinh hai mắt của mình, thậm chí…… Sẽ đối tộc nhân xuống tay.

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ