Chương 107 chương 107
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Uchiha Mori nhận được tin tức từ đại trong phòng vọt ra, nhìn đến Hikaku lòng tràn đầy không kiên nhẫn đứng ở cổng lớn, dưới chân dẫm lên hai cái không có mắt người trẻ tuổi, lập tức quỷ khóc sói gào lên.
“Hikaku ca!”
“Đình chỉ!”
Hikaku một cái tát đem người đẩy đến rất xa, ghét bỏ lắc lắc tay. “Trong nhà ném hài tử sao?”
Uchiha Mori vẻ mặt mờ mịt. “Không có a.”
Làm khó hắn một phen tuổi, pháp lệnh văn cùng nếp nhăn trên trán đều ra tới, còn có thể từ trên mặt nhìn ra ngốc bạch ngọt ba cái chữ to.
Hikaku hít sâu một hơi, đẩy ra người hướng tộc trưởng đại phòng đi đến. Bên đường thượng không ít người trẻ tuổi đã không quen biết hắn, nhưng bởi vì tộc trưởng một bộ túi trút giận bộ dáng đi theo bên cạnh, sôi nổi từ khóe mắt đầu tới kinh dị ánh mắt.
Đoàn người thực mau về tới tộc trưởng đại trạch, sâm nhăn một khuôn mặt, dùng ánh mắt dò hỏi mặt sau cái kia áo choàng bối áo choàng chính là cái thứ gì.
Hikaku mí mắt nhảy nhảy, bám vào người qua đi nhỏ giọng giải thích. “Cùng Madara đại nhân có quan hệ.”
Tê ——
Uchiha Mori chiến thuật ngửa ra sau, cầm lòng không đậu lùi lại một bước.
Saki xốc lên che lại hai người áo choàng, lộ ra ghé vào bối thượng lâm vào hôn mê Senju Tobirama.
“Ta dựa! Ngươi bắt cóc Đệ Nhị?! Không hổ là Madara đại nhân hài tử!”
Hikaku một chân đá trúng sâm mông, nổi giận nói: “Đại kinh tiểu quái gào cái gì? Tính toán làm sở cùng người đều nghe được sao! Còn không phải là Senju Tobirama, trước kia lại không phải không đánh quá.”
Sâm ôm đầu, Sharingan đều trừng ra tới. Đánh là đánh quá, chính là không đánh thắng a, liền Izuna đều thua. So với người hiền lành bộ dáng sơ đại Hokage, Đệ Nhị cấp Uchiha mang đến bóng ma tâm lý càng thêm nghiêm trọng hảo không!
Saki nâng lên cằm, cũng thực ghét bỏ Uchiha Mori loại này không bốn sáu tính cách. Cái này Tobirama tuy rằng thực đáng giận, nhưng là có một chút chưa nói sai, Uchiha còn phải ca ca ra tới mới có thể ổn định.
Nàng đại mã kim đao ngồi vào thượng vị, “Đem mấy năm gần đây tình huống đều nói một lần.”
Sâm do dự mà ngó mắt Hikaku, Hikaku trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái. Vì thế liền một năm một mười triệt để giống nhau từ đốm rời đi sau nói đến hiện tại. Cuối cùng còn không quên bỏ thêm câu, chính mình tranh thủ tới rồi canh gác Bebe lớn lên chức vị, đem tộc nhân đều an bài hảo, đại gia ăn đến no ăn mặc ấm không dùng tới tiền tuyến ngày thường nhiều nhất ở thôn quanh thân tiêu diệt chút không có mắt lãng nhẫn.
Saki nhắm hai mắt nghe xong, trong ngực lửa giận thiêu đốt.
“Đây là ngươi ý tứ, vẫn là trưởng lão ý tứ?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...