Chương 13 Senju
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Không biết ở ngoài cửa thủ bao lâu, một bó ánh mặt trời phá vỡ vào đông u ám, dừng ở Senju tộc trưởng nhà cửa.
Senju Tobirama ở trong sân luyện tập shuriken. Từng miếng thiết màu đen tứ giác hung khí hoa các màu đường cong đâm vào sung làm bia ngắm cột đá. Cùng Uchiha một trận chiến sau, hắn đối với đối phương dùng shuriken kỹ thuật sinh ra một chút hứng thú.
“Tobirama. Người cùng người chi gian, thật sự không thể có được hoà bình sao?”
“Như vậy nhiều người đã chết, còn có tiểu hài tử, bọn họ còn như vậy tiểu, cái gì cũng đều không hiểu.”
“Ta cùng đốm là thật sự thổ lộ tình cảm. Chúng ta ý tưởng đều giống nhau, đều tưởng bảo vệ tốt đệ đệ. Vì cái gì ngay cả như vậy tiểu nhân nguyện vọng đều như vậy khó có thể thực hiện?”
Tobirama nhắm mắt lại, lỗ tai giật giật.
“Câm miệng, đại ca.”
Hashirama ủy khuất lau đem nước mắt, không có bạn thân, liền đệ đệ cũng muốn ghét bỏ hắn sao?
Kẽo kẹt ——
Sau lưng đẩy cửa bị mở ra, Senju Butsuma thần sắc mỏi mệt từ tối tăm nội thất đi ra, nhìn đến hai cái nhi tử song song đứng ở trước mặt, vẻ mặt mong đợi nhìn chính mình.
Hắn làm tộc trưởng mười mấy năm, trên người uy nghiêm càng ngày càng tăng, nhất nghịch ngợm trưởng tử cũng không dám giáp mặt nháo sự. Hiện tại liền nhất hiểu chuyện Tobirama cũng đi theo cùng nhau đổ chính mình, hắn không chỉ có không có sinh khí, ngược lại cảm thấy vui mừng.
Từ khi nào, hắn cùng các huynh đệ cảm tình cũng tốt như vậy……
Senju Butsuma xụ mặt, nhíu mày phê bình. “Không phải cho các ngươi trở về nghỉ ngơi sao? Như vậy giống cái gì?”
“Chúng ta chỉ là tưởng chờ Itama……”
Hashirama vội vàng biện giải, hắn thật sự thật sự thực lo lắng Itama cái này tiểu đệ đệ, liền tính bị phụ thân tấu một đốn, cũng không có gì đáng sợ.
Tobirama tiến lên một bước, giơ tay ngăn trở xúc động đại ca, ngữ khí bình tĩnh nói: “Phụ thân, ta có quan trọng tình báo muốn hội báo.”
Senju Butsuma nhướng mày đầu, hơi không thể thấy gật gật đầu, dẫn đầu đi hướng một bên phòng khách. Tobirama đi theo hắn phía sau, quay đầu lại hướng đại ca làm cái đuổi kịp thủ thế. Hashirama cắn răng theo đi lên. Tobirama từ nhỏ liền rất thông minh, phụ thân tấu sở hữu hài tử, trừ bỏ hắn. Chỉ cần Tobirama đợi chút hơi chút đề một chút, là có thể biết Itama tình huống.
Ba người đi vào phòng khách bao quanh ngồi xuống. Butsuma ôm cánh tay, hỏi: “Cái gì tình báo?”
“Cùng Itama đối chiến Uchiha, ta nhận thức.”
“Nga?”
Butsuma có điểm động dung. Làm thành niên ninja, vẫn là tộc trưởng, hắn vẫn luôn chiến đấu hăng hái ở tiền tuyến, trải qua đều là kịch liệt nhất chiến hỏa, nhìn thấy không phải Uchiha tinh anh, chính là Uchiha Tajima cái mặt già kia. Đối với địch quân thiếu niên ninja, hắn thật đúng là không có chính mình nhi tử càng hiểu biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...