Chương 179 chương 179
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Dưới mái hiên hai người mặc không lên tiếng lưu tại tại chỗ, thành chủ không đi, Sarutobi Haruhi cũng không dám động.
Khó được trời nắng, mái hiên một góc nặng nề đè ở một bên, đem sáng ngời đường phố cùng âm u góc một phân thành hai.
Hồi lâu chưa đến chỉ thị Sarutobi lặng lẽ nhấc lên mi mắt, ý đồ nhìn lén liếc mắt một cái.
Liếc mắt một cái, liền liếc mắt một cái, hẳn là sẽ không có việc gì.
Nàng vẫn luôn đều biểu hiện đến những người khác đều càng thêm trầm ổn đáng tin cậy, Kiyomizu thủ đem những người khác đều phái ra đi, chỉ chừa chính mình ở bên cạnh, hẳn là càng coi trọng nàng biểu hiện. Ngoại phái lại không phải cái gì rất tốt sự, chỉ có khoảng cách quyền lực trung tâm gần nhất, mới có thể bằng mau tốc độ vì tộc đàn cung cấp phản ứng thời gian.
Chỉ có chột dạ nhân tài sẽ lặp lại cường điệu thuyết phục chính mình, chính như nàng làm như thế lớn lên tâm lý trải chăn, cuối cùng cũng không dám ngẩng đầu chẳng sợ một tia.
Nàng không thể xác định Kiyomizu thủ phía trước đối Nara lời nói là xuất phát từ chân tâm, vẫn là cất giấu đối mặt khác Nhẫn tộc cảnh cáo.
Ra tay thiết hạ cái này cục chính là trung vụ giam, cái kia tâm tư so trên quần áo hồi văn còn muốn khúc chiết người, là cùng trung vụ thiếu thừa giống nhau thuần túy thành chủ phe phái.
Có lẽ là bởi vì trong khoảng thời gian này các ninja có chút đắc ý vênh váo, nhìn đến đã có ninja thông qua công tác thu hoạch hộ tịch, cho rằng chính mình cũng có chung vinh dự, ở trong thành lời nói việc làm dần dần làm càn lên, lại quên mất tên của mình trước cũng không có Uchiha, hoặc là Senju cùng đẳng cấp dòng họ.
Đây là cái hiện thực thế giới, quý tộc so ninja càng thêm tinh với cân nhắc lợi và hại.
Ngắn ngủn mấy cái hô hấp gian, Nhẫn tộc cùng bình dân xung đột, thành chủ cùng quý tộc ngăn cách, dần dần lấp đầy chức vị, buộc chặt chuyển hộ xin, di chuyển Uchiha, ẩn ẩn cùng Kiyomizu thủ quan hệ cực gần vài vị nam tính, Sarutobi Haruhi ngộ đạo.
Nàng nhắm mắt lại, hơi hơi khom người sau gần sát đến Kiyomizu thủ phía sau, thấp giọng nói: “Chỉ cần ngài yêu cầu, Sarutobi nhất tộc tùy thời đều có thể dâng lên tuyệt đối trung thành.”
Kiyomizu thủ hơi hơi nghiêng đầu, giấy chất đầu quan che đi nàng khuôn mặt, mềm mại nhẹ tán sợi tóc từ trát đến gắt gao bím tóc trung nghịch ngợm nhảy ra tới, chỉnh thể khí chất ở thiên chân thiếu nữ cùng lãnh khốc thành chủ gian lắc lư.
Vãn ở trong tay áo đôi tay gắt gao giảo ở bên nhau, Haruhi bình tĩnh đem tự hỏi thật lâu tính toán nói thẳng ra.
“Ngài đã bày ra ra khống chế quý tộc quyết tâm cùng thủ đoạn, nhưng hận nhất ninja, không phải bọn họ. Bọn họ là nắm đao tay, bình dân mới là thù hận chủ thể.
Nếu ngài cho phép nói, Sarutobi nhất tộc nguyện ý tiếp được tiêu trừ xung đột nhiệm vụ.”
“Nga?” Kiyomizu thủ lấy ra đầu quan hạ sợi tóc, nhẹ nhàng đừng xuất phát tấn. “Tựa hồ rất có tin tưởng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...