6

50 5 0
                                    

Chương 6 cùng tuổi

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Ở tộc y nơi đó học tập quá trình đơn điệu lại buồn tẻ, mỗi ngày trừ bỏ ma thuốc bột chính là xoa thuốc viên. Lớn tuổi mấy cái y nhẫn đôi mắt đã hoa, ở cái này sách vở so lương thực còn quý thời đại, phân biệt dược vật học tập chỉ có thể dựa khẩu nhĩ tương truyền.

Diệp hẹp dài là cái gì?

Đỉnh hoa tự phân liệt lại là cái gì?

Vị cam hơi khổ, nàng biết. Tính bình, lại là cái gì?

Nếu không phải xem ở nàng động tác lanh lợi, tộc y khả năng liền trực tiếp đem nàng đuổi ra khỏi nhà.

Đồng kỳ một cái khác nữ hài vốn dĩ biểu hiện thật sự không tồi, đáng tiếc không quá hai ngày, nàng cũng bị phái tới ma thuốc bột.

Hai người một người đối với một cái cối đá, tay cầm thạch xử, hung tợn đối vô tội dược thảo đau hạ sát thủ.

Saki xử xử, liền trộm giương mắt đánh giá cùng chính mình không sai biệt lắm lớn nhỏ đồng bạn. Công chúa thiết, mắt đào hoa, trường đến cập eo màu tím tóc quăn phi thường hoa lệ.

Tiểu cô nương hết sức chuyên chú ma thuốc bột, thủ hạ động tác không ngừng, mí mắt cũng chưa nâng một chút.

Saki nhìn trong chốc lát, cảm thấy có chút không đúng, nhịn không được mở miệng nói: "Ngươi ma bột phấn đều sái đi ra ngoài. Đợi chút bị tộc y phát hiện, sẽ bị phê bình."

"Sái liền sái. Đem ta khai trừ a."

Ách......

Rất nhiều người liều mạng tưởng tiến vào địa phương, nàng lại khinh thường nhìn lại bộ dáng. Đây là học bá tự tin?

Saki hồi ức phía trước hai người cùng nhau học tập tình cảnh, nàng bối đến rất nhanh a. Chẳng lẽ là bởi vì không muốn làm này đó việc nhỏ?

"Tuy rằng ma thuốc bột thực buồn tẻ, nhưng là vạn sự khởi bước với việc nhỏ. Cơ sở không đánh hảo, về sau gặp được khẩn cấp tình huống, cũng ứng phó không tới."

Hikaku ca liền nói như vậy quá.

"Vậy ngươi có thể làm này đó. Ta không phụng bồi." Tím phát tiểu cô nương ném xuống trong tay công tác, còn đá một chân.

Thạch chế chày giã dược lăn đến chính mình bên chân, thuốc bột dính vào bố chế giày mặt. Saki dùng đầu ngón tay lấy một chút, đặt ở mũi hạ nghe nghe. Vị cam, nghe lâu rồi lược có cay đắng, màu sắc phấn hoàng, vừa mới nhận quá. Nhớ không lầm nói, đây là tộc nhân dùng phê lượng lớn nhất, dược hiệu tốt nhất cầm máu dược. ( chú 1 )

Cứ như vậy lãng phí......

Một tia tức giận nhiễm tròng mắt, Saki cưỡng chế mở mắt xúc động, hít sâu một hơi, vững vàng tâm tình, mở miệng nói: "Nhặt lên tới."

"Ta liền không!" Tím phát tiểu cô nương cũng thực kiên cường. "Đừng tới gây trở ngại ta."

Saki mau khí cười. Nàng chính mình vứt đồ vật, làm nàng nhặt lên tới, cái này kêu gây trở ngại. Kia ngài lão vứt đồ vật, ta còn phải ba ba thế ngươi thu thập? Ai mà không trong nhà tiểu công chúa a.

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ