11

36 6 0
                                    

Chương 11 sông Naka

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Rét đậm mùa nam sông ngòi vẫn như cũ không có bị đông lạnh trụ, từ thượng du xông qua hẹp hòi huyền nhai núi rừng, trung gian trải qua thật lớn chênh lệch, lưu kinh hạ du khi đã nhẹ nhàng phảng phất một đầu lưu động thơ.

Chiếm cứ hai bờ sông có lợi nhất vị trí phân biệt là Senju cùng Uchiha. Lại ngu xuẩn đại danh cũng minh bạch, nếu muốn con ngựa chạy, phải cấp mã uy điểm thảo, huống chi này đây huyết cùng hỏa mà sống Nhẫn tộc. Khí hậu tốt tươi sông Naka chính là dùng để lung lạc được xưng nhẫn giới mạnh nhất hai cái tộc đàn sở phân chia ra tới thế lực phạm vi.

Từ võ sĩ bị ninja tễ đến bất nhập lưu hàng ngũ, các quý tộc mất đi trực tiếp vũ lực uy hiếp, không thể không áp dụng thuê phương thức, thỉnh càng hiệu suất càng tiện nghi ninja tiến hành chính diện chiến trường đánh giá.

Vì tăng cường chính mình trong tay cân lượng, bọn họ thông qua liên hôn, trao đổi ích lợi, kết thành đồng minh chống cự chỗ xa hơn quý tộc đồng minh. Giống thế giới này ninja giống nhau, quý tộc sinh mệnh chu kỳ cũng hoàn toàn không trường. Bọn họ bị danh lợi, âm mưu ăn mòn đến chết, sống được nhất lâu chính là mạnh nhất, có thể tự xưng vì đại danh.

Cái này vớ vẩn thời đại, mạng người tiện như cỏ dại. Vì quyền lợi, vì địa vị, vì danh dự, vì gia tộc mà chết, ngược lại lệnh người hâm mộ, chịu người tôn sùng.

Một phương là nắm giữ tư liệu sản xuất, xuất thân cao quý các quý tộc, một phương là đê tiện, trừ bỏ siêu việt thường nhân vũ lực, cái gì cũng không có ninja, bọn họ bức thiết yêu cầu lẫn nhau. Theo lý mà nói, hẳn là hai bên thế lực ngang nhau, thậm chí chiếm hữu vũ lực giả chiếm hữu thực tế quyền lực.

Đáng tiếc, các ninja một cây gân trở ngại bọn họ phát triển, tùy ý hợp tác giả thăm dò bọn họ điểm mấu chốt. Các quý tộc ở lặp lại thử sau, đem này hoàn toàn nắm giữ ở trong tay, huấn thành một phen không có cảm tình đao, chỉ chỗ nào đánh chỗ nào.

Dị dạng chi phối quan hệ dần dần hình thành. Đang xem không thấy tay thúc đẩy hạ, hà hai bờ sông Nhẫn tộc dần dần trở thành sinh tử thù địch.

Vốn dĩ hẳn là khó được cùng bằng hữu gặp nhau cơ hội, dưa hấu đầu thiếu niên lùi bước lí trầm trọng, tâm tư thật mạnh.

Mùa đông nghỉ ngơi sau, chính là tân chiến trường. Các tộc nhân lại muốn lao tới hướng một người tiếp một người chiến trường. Hắn hai cái đệ đệ cũng tới rồi thượng chiến trường thời cơ. Trước không đề cập tới Tobirama, Itama tuyệt đối không có chuẩn bị sẵn sàng. Tuy rằng Senju gia hài tử thân thể tố chất đều không tồi, mỗi người cao to, nhưng hắn thật sự là quá nhỏ, mới năm tuổi, đối người đối sự còn ôm một tia thiên chân thiện ý. Mặc dù so trong tộc mặt khác hài tử lớn lên chắc nịch, nhưng kia lại có ích lợi gì. Trên chiến trường địch nhân sẽ không bởi vì hắn là cái tiểu hài tử liền thủ hạ lưu tình, càng có rất nhiều nhằm vào đối địch gia tộc trọng điểm tài bồi đối tượng thực thi tụ tập hỏa lực đả kích.

Chỉ cần cầm lấy đao, thẳng đến chết mới có thể buông.

Bất luận cái gì một cái có nhân tính người nhìn đến ấu tử bị giết, nỗi lòng đều sẽ bị quấy. Mà Nhẫn tộc chiến đấu, trừ bỏ thường quy đao thuật nhẫn thuật đánh giá, bắt lấy này một tia cơ hội tiến hành đột phá, sẽ là quyết định chiến trường thắng bại mấu chốt tay.

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ