50

18 4 0
                                    

Chương 50 biến hóa

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Konosuke hoa thức thổi một đợt Mikazuki Munechika, xác nhập đồng loại hạng sau, ba chữ liền nhưng khái quát cao, quý, soái.

Saki ôm tay lẳng lặng xem nó thay người trang so, trong lúc không được gật đầu xưng là, phụ hoạ theo đuôi.

Oa! Thật là lợi hại! Thật vậy chăng? Ta không tin. Kia nhưng quá ưu tú. Hảo bổng bổng nga. Dậm jiojio, Mikazuki đại nhân thật là tuyệt tuyệt tử đâu.

“Như vậy ưu nhã mà cường đại tsukumogami, ta thế nhưng không có trước tiên triệu kiến hắn, thật là quá đáng tiếc. Kia vị đại nhân này là vì bảo hộ các ngươi mà bị thương sao?”

Konosuke hai chỉ tai nhọn uể oải rũ xuống, trừu tháp tháp lau nước mắt, tựa như chân ái phấn vì thần tượng đau lòng bộ dáng.

“Honmaru bị công phá thời điểm, mãn luyện độ đại thái đao cùng thái đao nhóm đều chủ động đứng ở nhất bên ngoài bảo vệ đại gia. Cho nên ngài ban đầu nhìn thấy đều là đoản đao cùng wakizashi. Ichigo-dono bởi vì trong nhà đệ đệ nhiều nhất, là duy nhất một cái bị làm ơn lưu tại trung tâm thái đao.”

Ân ân ân. Cái này nàng hiểu. Uchiha cũng là như vậy vận chuyển. Có thể lý giải, có thể lý giải.

Một khi đã như vậy, kia nàng cần thiết muốn thành toàn đối phương một phen khổ tâm đâu.

Saki hơi hơi mỉm cười, bay nhanh viết hai phong thư cất vào Konosuke bối thượng túi tiền. “Ta hiểu được. Ichigo bọn họ thực chuyên nghiệp, ta tin tưởng hắn. Hắc phong tin đưa cho bọn họ. Bạch phong tin giao cho Kasen Kanesada, làm hắn tìm thời cơ cùng Hikaku ca quanh thân chủ quán tiếp xúc một chút, đem thay đổi lĩnh chủ tin tức để lộ ra đi. Đến nỗi Mikazuki Munechika sở sắm vai Yamatsumi Nakagawa Aruji……”

“Liền lưu tại Honmaru đi.”

“Đồng thời mộ binh Honmaru còn lại tsukumogami nhóm, mau chóng đem bộ phòng tu chỉnh xong. Không cần nhiều xa hoa, cơ bản hành lang phòng ốc, tiếp người đãi khách đại quảng gian, cùng với sân cần thiết muốn chỉnh ra tới.”

Konosuke chớp chớp đậu đậu mắt, nói: “Ngài đã lâu không đi trở về đi. Kỳ thật đại gia đã sớm đem bộ phòng tu chỉnh hảo. Mấy ngày liền thủ các một tầng đều đáp đến không sai biệt lắm.”

Saki đỡ trán. Này cũng quá có thể làm đi. Nàng cười trêu ghẹo nói: “Các ngươi như vậy có thể làm, ta có điểm hối hận đem một ít đao kiếm thả ra đi.”

“Không phải đều thiêm thông linh khế ước sao? Không có triệu hoán thời điểm, tsukumogami có thể tiếp tục lưu tại Honmaru đâu.” Namazuo tràn ngập sức sống thanh tuyến từ vỏ đao phiêu ra.

Saki hơi hơi mỉm cười. Kia nhưng không nhất định.

Sayo Samonji đích xác mỗi ngày về nhà, nhưng là hắn có hắn ca Souza Samonji quản. Làm không ai quản lão đại, Imanotsurugi liền càng thích đãi ở Ushiwakamaru bên người. Hai người như hình với bóng, so thân huynh đệ còn giống thân huynh đệ.

“Hành. Kia đêm nay ta liền nghĩ cách đi một chuyến Honmaru.”

Hảo gia!

Namazuo ở vỏ đao leng keng leng keng vang, hưng phấn chi tình dật với đao biểu. Tuy rằng bồi ở aruji bên người thực hảo, nhưng là có thể nhìn thấy đáng yêu các huynh đệ cũng là cực hảo nha ~

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ