80

22 2 0
                                    

Chương 80 chương 80

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Ngày hôm sau sáng sớm, Tajima lại bị Hirata hội trưởng hẹn đi ra ngoài. Nói là ở ngoài thành có tòa không tồi nông trang có thể câu cá, câu xong cá còn có thể tại thôn trang ăn bữa cơm. Đồng dạng, Senju Butsuma cũng bị mời đi.

Đốm cả đêm không ngủ hảo, quên quan cửa sổ, thổi một đêm gió lạnh, đầu trầm hô hô, phiền muộn đến không được.

Vô luận là dạ yến trước nhìn thấy hắc ảnh, vẫn là dạ yến trung bình loạn, cũng hoặc là đệ đệ đối tiểu đồng bọn ẩn hàm địch ý, cùng ai nói hết đều không thích hợp.

Tổng không thể cùng Saki nói đi.

Ai!

Uchiha Madara nhìn trời thở dài, hắn một thế hệ chiến trường Tu La, vì cái gì chính là bãi bất bình tộc nhân của mình đâu?

“Ai?! Vì cái gì ta gần nhất liền phải đi bái kiến Kiyomizu thủ a! Không phải nói thành chủ không thấy người sao?”

“Ngươi nhưng mau câm miệng cho ta đi! Cho ngươi đi liền đi, chỗ nào tới như vậy nói nhảm nhiều. Lại không nghe lời, tin hay không ta tấu ngươi?”

“Câm miệng! Đại ca.”

Sáng sớm là có thể như vậy náo nhiệt, cũng chính là đầu óc đơn giản tứ chi phát đạt Senju.

Còn không có mở cửa liền nghe được quen thuộc tiếng ồn ào, đốm đôi mắt trừu a trừu, nắm tay nhịn không được nắm chặt a.

Mặt sau Izuna cười lạnh một tiếng, đẩy cửa ra dẫn đầu đi ra ngoài.

Hắn đỡ đao. “Chó ngoan không cản đường.”

“Chó dữ mới cắn người.” Đối diện bạch mao nhấc lên mí mắt.

“Uchiha thông linh thú là miêu đi, bọn họ không nuôi chó.” Hashirama nhỏ giọng giảo biện, ánh mắt nhi đã chuyển tới Thiên Khải bên kia đi.

Thiên Khải —— Uchiha Madara hắc một khuôn mặt, đem đệ đệ kéo qua tới.

“Đi rồi.”

“Madara! Ta……”

Butsuma nổi trận lôi đình, một cái mãnh khấu đập vào trưởng tử đỉnh đầu.

“Ta cái gì ta? Ta vừa rồi kêu ngươi làm cái gì?”

Tobirama lạnh mặt, không nghĩ thế ca ca biện giải.

Khi còn nhỏ hắn còn sẽ hỗ trợ bình ổn lão ba lửa giận, hiện tại hắn đã đã thấy ra. Như vậy không đáng tin cậy đại ca, chỉ có phụ thân ra tay mới được.

“Ta lại chưa nói không đi.” Hashirama lẩm nhẩm lầm nhầm đem phụ thân tiễn đi, tùy tay lột bái bị quấy rầy tóc, hô: “Chúng ta cũng đi thôi, Tobirama. Tobirama?”

Tobirama đứng không nhúc nhích, hắn cảm giác được.

Đốm ra tới tùy tay mang theo một chút môn, nhưng không có quan trọng.

Có người tránh ở phía sau cửa không ra tới.

Không kịp nghĩ nhiều, hắn đi nhanh về phía trước, bước lên bậc thang, duỗi tay liền phải đem khe hở đẩy đến càng khai.

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ