162

10 2 0
                                    

Chương 162 chương 162

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Saki sợ hắn loạn đi, tầm mắt không cẩn thận lại xoay lại đây, nhỏ giọng chỉ con đường: “Quần áo đều bị thu ở chuyên môn phòng, bị khóa ở trong rương. Chìa khóa ở loạn trong tay, nhưng ta không thể kêu người.”

Tobirama bình tĩnh tìm đến một khác phiến ẩn nấp cửa hông, hỏi: “Midare Toshiro? Mấy ngày nay có gặp qua, hình như là cái nữ hài tử.”

“Đao kiếm đều là nam tính, loạn chỉ là lớn lên giống nữ hài tử mà thôi.”

“Vậy ngươi còn làm hắn bảo quản quần áo?!”

“Những cái đó quần áo đáng quý trọng, một kiện là có thể đổi lấy thật nhiều lương thực. Như vậy quý giá vật phẩm, ta một người như thế nào xử lý tới sao.”

Bị không lưu tình chút nào phê bình đến trên đầu, Saki tương đương không phục phản bác.

“Nhưng hắn vẫn như cũ là cái nam, không thích hợp bên người chiếu cố ngươi.”

Tobirama trong lòng hỏa cũng chạy trốn lên, nhưng hắn biết không có thể lửa cháy đổ thêm dầu. Saki là cái loại này càng sảo càng tinh thần tính cách, khó bảo toàn không trực tiếp thẹn quá thành giận mấy ngày không để ý tới hắn. Quá mất nhiều hơn được. Hơn nữa vừa rồi……

Hắn nhắm mắt lại, hít sâu vài khẩu khí, miễn cưỡng áp xuống ngực không rõ chi hỏa, một phen vặn gãy đồng chất đại khóa, nhảy ra một bộ giản tiện điểm quần áo.

“Ta đem quần áo cho ngươi đưa qua đi, sẽ nhắm hai mắt.

Ngươi đi hảo hảo tắm một cái, vừa rồi từ nhiệt thất ra tới thổi gió lạnh, không cần thụ hàn. Đổi hảo quần áo sau liền đãi ở trong nhà đừng chạy loạn.

Ta đi tìm mấy cái đáng tin cậy thị nữ trở về.”

“Không cần đi. Ta nơi này việc nhiều, bí mật nhiều. Người thường ứng phó không tới.”

“Ta đây tự mình chiếu cố ngươi.”

Tobirama không chút nghĩ ngợi đổ trở về.

“Kia vẫn là tìm thị nữ đi.”

Cái nào có hại ít thì chọn cái đó.

Saki bất đắc dĩ nhượng bộ. Phát sinh hôm nay loại sự tình này sau, nàng trong lòng cũng rất nghĩ mà sợ. Nếu phát hiện không phải Tobirama……

Nghĩ nghĩ, nàng ngây ngẩn cả người. Vì cái gì muốn đem hắn bài trừ bên ngoài, là ai đều không được a! Chẳng lẽ, chẳng lẽ……

Saki ôm đầu súc tiến nước ấm thùng, sương mù lượn lờ trên mặt nước ảnh ngược ra một trương đỏ bừng khuôn mặt.

Nàng dựa vào thùng gỗ trên vách, giật mình lăng nhìn chính mình ảnh ngược. Trong nước thiếu nữ hai má ửng đỏ, đôi mắt tinh lượng, môi nhấp thành một đường, nhịn không được hướng về phía trước hơi hơi nhếch lên.

Vươn ngón trỏ, nhẹ nhàng đụng vào một chút. Mặt nước tạo nên gợn sóng, đem xấu hổ mỉm cười thiếu nữ tách ra thành từng đoạn mảnh nhỏ. Mỗi một mảnh, đều có thể nhìn đến tràn ngập mong đợi miệng cười.

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ