Chương 183 chương 183
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
“Nói ngươi chừng nào thì làm ra cái phòng thí nghiệm tới? Ta như thế nào không biết?”
“Ngươi còn không có ở nổ mạnh biến mất thời điểm liền xuống tay chuẩn bị. Bất quá lúc ấy chỉ tính toán dùng để cấp Senju đương cái lâm thời liên lạc điểm. Đi bên này.”
Tobirama đẩy ra viên cửa hàng lá cờ vải, cúi đầu chui vào cửa hàng.
“Một chén chè đậu đỏ, hai xuyến gạo nếp viên, thêm đường mang đi.”
“Được rồi. Thỉnh khách nhân chờ một lát.”
Chủ tiệm một đốn mân mê, cười tủm tỉm đưa ra một cái hộp gỗ, giao cho Tobirama trong tay.
Phát hiện Saki như suy tư gì nhìn chằm chằm cái này hộp gỗ xem, hắn một bên dẫn người từ cửa sau rời đi, một bên hướng nàng giải thích: “Cửa hàng này ban ngày buổi tối đều buôn bán, đền bù nguyên chủ nhân triệt tư sau thiếu hụt. Chủ tiệm một nhà liền ở tại trên lầu.”
“Minh bạch. Nhưng là ngươi vì cái gì sẽ biết nhà hắn tình huống, còn có thể như thế trắng trợn táo bạo mượn hậu viện trèo tường?”
Tobirama ngồi xổm đầu tường, xuống phía dưới mặt vươn tay.
Saki hừ một tiếng, chụp bay hắn tay, nhẹ nhàng nhảy nhảy lên đầu tường. Nàng ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm hắn, hỏi: “Ngươi lại làm gì chuyện xấu?”
“Không có gì. Chỉ là trước giúp hắn lót điểm tiền, đem cửa hàng mua tới. Thuận tiện, mượn hắn danh nghĩa đem mặt sau đất trống cũng mua.”
Tobirama nhảy vào viện sau đất trống trung, biểu tình nghiêm túc đối Saki mở ra hai tay.
Saki trừng mắt hắn, “Ngươi là ở làm nũng sao? Bưng một trương giáo huấn người mặt cùng ta làm nũng?”
“Ngươi muốn như vậy tưởng cũng có thể.”
Hai người tầm mắt giao phong trong chốc lát, Saki mím môi, cuối cùng nhắm ngay ôm ấp nhảy đi vào.
Tobirama vững vàng tiếp được nàng, buộc chặt hai tay, thật thật tại tại ôm vào trong lòng ngực, vùi vào tản ra tóc thật sâu hít vào một hơi, ở Saki hoàn toàn tạc mao phía trước buông lỏng tay ra, nói: “Hảo. Đi thôi.”
Vừa chạm vào liền tách ra, một chút làm người cơ hội phản kích đều không cho.
Saki nghẹn đến mức đầy mình hờn dỗi vô pháp phát tiết, đành phải tức giận lượng ra Sharingan cho thấy thái độ.
Không lượng không biết, Sharingan trung không mặt cỏ đột nhiên nhiều ra rất nhiều khó có thể phân biệt dấu vết. Phong ấn pháp trận dấu vết bị khô thảo che giấu ở bùn đất, nhưng ngăn không được thấy rõ chi mắt uy lực.
Tò mò dọc theo này đó hoa văn dạo qua một vòng, Saki ngồi xổm xuống đi dùng ngón tay khoa tay múa chân một chút, đột nhiên cười nói: “Thực sự có ngươi. Ở ta mí mắt phía dưới ẩn giấu cái lớn như vậy phòng thí nghiệm. So phía trước viên phòng còn muốn đại. Nên sẽ không mỗi ngày buổi tối đều tới đây trộm đào thổ đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...