34

17 4 0
                                    

Chương 34 giao thiệp

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Nam nhân ác ý biểu hiện đến cũng đủ rõ ràng, thậm chí tới rồi chói lọi nông nỗi.

Saki phản ứng đầu tiên liền muốn chạy trốn.

Cái này ứng đối không thể nói không chính xác. Nhẫn tộc, người thường, chỉ cần là nữ tính đối mặt thân thể an toàn uy hiếp khi, đều bị dạy dỗ quá chạy được thì chạy, không thể trốn liền......

Nàng không phải không có năng lực phản kháng, nàng cũng là ninja. Nếu chỉ là đào tẩu nói, cũng không khó.

Chính là, chính là nàng hôm nay chạy thoát, ngày mai đâu, hậu thiên đâu. Nếu lại phát sinh chuyện như vậy, cũng chỉ có thể thông qua trốn tránh giải quyết vấn đề sao?

Saki nhịn xuống bị coi như hàng hóa nhìn quét không khoẻ cảm, tận lực vẫn duy trì chính mình khí thế không rơi.

"Nếu ngươi muốn nói như vậy lời nói, kia có lẽ sinh ý liền làm không được."

Domoto Shinichi lộ ra tràn ngập hứng thú ác liệt tươi cười, hàm nghĩa không cần nói cũng biết.

"Không nghĩ tới không cần đi Yoshiwara......"

Đột nhiên!

Giấu ở cổ tay áo dây thép như xà đứng lên, hướng Domoto Shinichi giữa mày đâm tới.

Như vậy mới đúng. Đây là Uchiha Hikaku chiêu số. Làm hắn muội muội, hẳn là càng am hiểu sử dụng dây thép.

Tựa như đánh rắn đánh giập đầu giống nhau, mềm dẻo dây thép cũng có một kích tất lạc bạc nhược điểm. Tobirama nhìn chuẩn thời cơ tịnh chỉ nắm, hùng hổ dây thép giống như bị bắt lấy yếu hại xà giống nhau vô lực cúi thấp đầu xuống.

Nhưng vào lúc này, bên hông truyền đến độn vật mâu thuẫn cảm. Trước mặt bóng người hóa thành một ly trà thủy sái lạc, mềm nhẹ ẩn hàm đắc ý giọng nữ ở sau người vang lên.

"Domoto-kun vẫn là nhiều luyện tập một chút như thế nào chính xác cùng nữ □□ lưu. Ninja vẫn là dựa thực lực nói chuyện, không phải sao?"

Tobirama không có xoay người xem xét, thói quen nhấp khẩn khóe miệng hơi không thể thấy hướng về phía trước kiều hạ, lại thực mau phóng lạc.

"Ngươi muốn như thế nào?"

Thừa dịp đầu trọc lão bản vội vàng thiêu trà bánh nướng áp chảo, Saki cẩn thận yêu cầu đối phương cùng chính mình đi ra ngoài, nàng không nghĩ ở nhân viên phức tạp địa phương nói sự tình.

Atsushi Toshiro vỏ đao từ cổ tay áo vươn một đoạn, để ở Domoto Shinichi sau thắt lưng. Saki một bên cảnh giác đối phương hành động, một bên thu hồi dây thép cột vào đối phương trên cổ tay.

Tobirama hoạt động hạ đôi tay, lại là quen thuộc cảm giác. Chỉ có Uchiha thích ở bế tắc mặt trên lại thêm cái nơ con bướm. Đừng nói từ nhỏ đánh tới đại Izuna, ngay cả cùng đại ca đánh nhau Uchiha Madara trước kia đều ở bên hông đánh nơ con bướm, bị hắn ca cười nhạo một lần sau, mới đều đổi thành dây lưng. Hắn cũng trào phúng, Izuna không tỏ ý kiến mắt trợn trắng. Lần sau tái kiến khi, nơ con bướm bị hủy đi thành lụa mang cột vào cổ tay gian.

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ