Chương 108 chương 108
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Ngày hôm sau sáng sớm, Saki đã thức đêm đem sổ sách sửa sang lại hảo. Ở mỗ vị không có phương tiện ký tên “Người hảo tâm” dưới sự trợ giúp, cuối cùng thành phẩm ngắn gọn sáng tỏ, rõ ràng vừa xem hiểu ngay.
“Vì cái gì ở gọt thượng chi ra như vậy cao? Vì cái gì trong tộc công cộng tài chính thừa ít như vậy?” Saki phát ra linh hồn chất vấn.
Uchiha Mori vẻ mặt mộng bức.
Tốt, không cần nhiều lời, nàng minh bạch.
Hikaku làm người tiện thể nhắn trở về nói không cần chờ hắn cơm sáng, còn ở tiếp tục truy tung mục tiêu.
Saki xoa xoa giữa mày, nói: “Trước làm thể thuật huấn luyện, shuriken linh tinh lại chờ một chút. Dạy dỗ người tìm được rồi sao?”
Sâm ấp úng cúi đầu nói không nên lời lời nói, vừa thấy như vậy chính là bị trực tiếp sảng khoái cự tuyệt.
Saki từ sổ sách kẹp ra một trương giấy, hỏi: “Buổi tối tộc hội, ngươi có thể làm trò mọi người mặt tố giác các trưởng lão trung gian kiếm lời túi tiền riêng hành động sao?”
Uchiha Mori liên tục lắc đầu, nhỏ giọng biện giải: “Bọn họ người rất nhiều. Chúng ta đầu phiếu đầu bất quá bọn họ. Nhiều nhất chính là ở trong nhà diện bích tư quá.”
“Mấy cái trưởng lão?”
“Tổng cộng bốn cái, Hikaku ca không muốn lãnh này phân chức vụ.”
“Trụ chỗ nào?”
Uchiha Mori đi đến phía trước cửa sổ, bay nhanh điểm tam hạ. Các trưởng lão phòng ốc tộc trưởng đại trạch cũng không xa, phân biệt tọa lạc bên trái, hữu, sau ba cái vị trí. Nói được dễ nghe là bảo vệ xung quanh, nói được không dễ nghe kia kêu giám thị.
Saki buông trong tay quyển trục, thu thu tay lại trên cổ tay dây thừng, đi vào trong viện. Đình viện xanh um tươi tốt, còn có cái hồ nước. Nàng đối sâm cười cười, “Xin lỗi.”
Xin lỗi? Vì cái gì muốn xin lỗi, vẫn là đối hắn xin lỗi? Uchiha Mori không hiểu ra sao.
Sau đó, một tòa nửa người Susanoo trống rỗng xuất hiện ở hắn trong viện, khổng lồ thiêu đốt chakra thân hình đem trong viện sở hữu hết thảy dẹp yên.
Sâm đôi mắt lập tức bị bậc lửa. Màu kim hồng người khổng lồ ảnh ngược tiến trong mắt hắn, phản xạ ra kích động quang. Leo lên ở trên cánh tay kim sắc dây thừng một vòng một vòng, từ mau đến chậm, bộ xuống tay cánh tay hình thành một cái đảo trùy hình hình thái.
Susanoo nâng lên ngón tay, một đạo thủy thuộc tính chakra dọc theo thằng vòng từ đầu đến cuối xoay quanh mà xuống, cuối cùng cùng tự thân hỏa thuộc tính chakra hợp thành nhất thể, ở đầu ngón tay nở rộ ra một đóa sương mù cấu thành màu trắng đóa hoa.
Đóa hoa nở rộ, cánh hoa cơ hồ là ở trong nháy mắt mở ra. Tam cái màu trắng khí đạn kéo thật dài khói xe, đột nhiên bổ nhào vào ba vị trưởng lão dinh thự phía trên.
Oanh ——
“Ngài đang làm cái gì?!” Uchiha Mori đại kinh thất sắc.
“Ngươi không cảm thấy cái này nhẫn thuật dùng để trời mưa tưới khá tốt sao? Khả năng độ ấm cao điểm, thực vật chịu không nổi, nhưng là người có thể, coi như giặt sạch cái miễn phí nước ấm tắm, ngươi cảm thấy như thế nào?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...