101

14 5 0
                                    

Chương 101 chương 101

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Nửa đêm.

Thành Kiyomizu, thiên thủ các ba tầng, Kiyomizu thủ trường cư chỗ.

Mạ vàng vẽ hồng, chu lan thuý ngọc. Chủ vị sau bình phong thượng, sông Naka sóng gió quay cuồng, hai bờ sông vách đá chót vót như kiếm.

Người mặc hoa mỹ thú y thanh niên quý tộc ngồi ngay ngắn tại hạ phương, cùng chi đối lập bên kia, đứng toàn bộ võ trang trung vụ thiếu thừa. Một người trên mặt mỉm cười, dị sắc tròng mắt một mảnh lạnh băng; một người khác khuôn mặt túc chính, mắt hàm ưu thương.

Trung giam vụ Uguisumaru lãnh người tiến vào, không nói một lời canh giữ ở cửa. Tùy hầu một bên thị đồng đem người nhất nhất dẫn vào hai bên ngồi xuống.

Chịu mời người cho nhau trao đổi ánh mắt, phát hiện đại bộ phận đều là quen thuộc người, đối thủ, người cạnh tranh. So ra kém đầu hai tòa sinh tử thù địch, nhưng lẫn nhau chi gian cũng có từng cuốn tính không rõ huyết trướng.

Một cái tiểu Nhẫn tộc tộc trưởng khẽ meo meo tới gần duy nhất có thể nói được với lời nói đại tộc tộc trưởng, nhỏ giọng hỏi: “Sasuke-kun, này lại là cái tình huống như thế nào? Đem chúng ta tập ở bên nhau, lại đến tràng hoa sơn viện chi biến?”

Sarutobi Sasuke gãi gãi hai tấn râu quai nón, bài trừ một mạt mờ mịt khách khí tươi cười. “Cái gì hoa sơn viện chi biến? Ta không rõ ràng lắm a.”

Ngươi liền trang đi! Đều là ninja, ai mà không không tin tức đều phải đào tin tức.

Đem xem không hiểu khí tràng tò mò gia hỏa đuổi đi, Sarutobi Sasuke bất động thanh sắc nhìn chung quanh một vòng, trái tim nhỏ không ngừng gõ tiểu cổ cuối cùng ngừng nghỉ một lát.

Còn hảo, còn hảo. Mọi người đều ở đoán đã xảy ra cái gì, không chú ý tới hắn bên này. Lần trước bị hố đủ thảm, lần này nói cái gì hắn tuyệt không đương chim đầu đàn.

Thân hình linh hoạt thị đồng tại án kỉ chi gian xuyên qua, tay cầm đào hồ, tùy thời chuẩn bị thêm trà nóng.

Nhưng cũng chỉ có trà nóng.

Sarutobi Sasuke nhéo lên một con chén trà, đặt ở bên miệng do dự nửa ngày, nhìn đến ghế trên Uchiha Izuna một ly tiếp một ly, giống chuốc rượu giống nhau không ngừng hướng trong miệng châm trà thủy, tức khắc cứ yên tâm nhấp một ngụm.

Uchiha Madara trong lòng lo lắng đệ đệ trạng thái, trên mặt còn phải bày ra một bộ tính sẵn trong lòng bộ dáng. Rốt cuộc…… Hắn nhìn mắt đối diện ghế bạn tốt —— Senju Hashirama khí thế trầm ngưng, ánh mắt kiên định, khó được không có lộ ra thiên chân vô tri sắc mặt.

Hắn phía sau Senju Tobirama không ngừng lật xem trong tay giấy viết thư. Mới một tấc vuông lớn nhỏ, có thể viết nhiều ít tình báo?

Bọn họ cũng trước tiên được đến tin tức đi.

Đốm sờ sờ phía sau Uchiha đại quạt tròn cùng xiềng xích lưỡi hái, học ngày xưa phụ thân bộ dáng, chậm rãi rũ xuống mí mắt.

“Hôm nay triệu tập đại gia tiến đến, là có chuyện quan trọng thương lượng. Tại hạ Mikazuki Munechika, xem như đại nhân gần hầu.”

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ