Chương 188 chương 188
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Itama đau khổ tưởng niệm nhị ca đã cước trình không ngừng chạy tới sông Naka biên.
Tobirama ở Saki đánh dấu bản đồ vị trí thượng tìm được rồi các nàng lúc trước chui ra tới sơn động. Đang là vào đông, sơn động khẩu dây đằng tất cả khô héo, như từng điều lá khô sắc xà cốt treo ở hai bên.
Bên hông xứng đao đột nhiên động tĩnh, bạch y dây xích vàng hạc xuất hiện ở bên cạnh.
Tsurumaru Kuninaga tò mò dùng vỏ đao đi chọc che khuất cửa động khô đằng, hỏi: “Nếu không đi vào nhìn một cái? Ta cũng là bị Thần Xã cung phụng quá ngự thần đao, chém yêu vẫn là có thể làm được.”
“Không cần.”
Tobirama tả đầu gối khấu mà, tay phải đáp ở đầu gối, tay trái cũng khởi ngón trỏ ngón giữa, hư hư điểm ở thổ địa thượng, nhắm mắt ngưng thần.
Bàng bạc chakra từ hắn đầu ngón tay cùng thổ địa tiếp xúc địa phương không ngừng xuống phía dưới xuất phát, như con sông rót vào đáy cốc, mạch nước ngầm mãnh liệt kéo trưởng thành tuyến, không ngừng hướng dưới nền đất toản đi.
Tsurumaru Kuninaga ôm đao đứng ở một bên, nhìn đến này phó tình hình không khỏi cao cao nhướng mày.
Sông Naka hơi nước lôi cuốn ở trong gió, thổi qua hắn trí tuệ trước dây xích vàng. Hoàn cảnh như vậy, làm hắn nhớ tới chính mình từng bị mai táng huyệt mộ.
Mãi cho đến Tobirama thu hồi cảm giác, hắn mới giống như lơ đãng hỏi: “Các ngươi thế giới này thật sự thực thái quá. Có được lực lượng như vậy, ở chúng ta bên kia ít nhất là trấn thủ một phương thuỷ thần.”
Hắn còn có câu nói chưa nói ra tới. Vì cái gì có được như thế sức mạnh to lớn, ninja còn hỗn đến như vậy thảm?
Tobirama nghe hiểu hắn lời ngầm, nhàn nhạt nói: “Càng là có được lực lượng, càng phải tiểu tâm sử dụng này phân lực lượng. Người sở dĩ làm người, liền ở chỗ có thể xem kỹ chính mình. Thông qua không ngừng nghĩ lại tổng kết, thành tựu càng tốt tương lai. Ninja là người, không phải thần.”
Tsurumaru Kuninaga sờ sờ cằm, cười nói: “Thất tình lục dục, ngũ sắc mê mắt. Đáng tiếc, đáng tiếc a.”
Không nghĩ tiếp tục miệt mài theo đuổi tsukumogami ở đáng tiếc cái gì, Tobirama ném rớt trên tay bùn đất, ngắn gọn phân phó nói: “Đi phía tây đi một chuyến.”
“Hải! Hải! Saniwa đối với ngươi khai đèn xanh, đặc biệt dặn dò ta phải nghe ngươi nói. Ngươi nói cái gì chính là cái gì lạc.”
Tsurumaru rút ra thái đao, tiêu sái vãn cái đao hoa, ống tay áo bay múa.
“Liền đại nhân cũng chưa thưởng thức quá ta kiếm vũ đâu.”
Nói, hắn ở đất trống trung bắt đầu múa kiếm.
Tối tăm mây đen nặng nề áp xuống, bạch y hạc ở bóng loáng băng thượng vũ động thái đao. Mấy cái tấn mãnh xoay quanh qua đi, tay trái đao bị trao đổi đến tay phải, lưỡi dao đè ở xương sườn, khác hẳn với thường nhân kim sắc đồng tử ở tuyết trắng lông mi hạ bỗng nhiên sáng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...