Chương 8 thơ ấu
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Cùng ca ca công đạo ma thuốc và kim châm cứu tào sự tình sau, Saki tùy tiện ăn điểm liền về phòng, tẩy mâm xoát chén gì đó sẽ để lại cho đã uống đến đôi mắt đỏ lên, bắt đầu khoa tay múa chân tay chân nam nhân đi.
Hừ.
Nàng có càng chuyện quan trọng phải làm.
Sửa chăn thời điểm, hủy đi rất nhiều vụn vặt vải lẻ. Đều là rắn chắc mềm mại vải dệt, chẳng qua không thể làm đại kiện mà thôi, ném đáng tiếc, dứt khoát tích cóp xuống dưới, tích đầy một ngăn kéo.
Trong khoảng thời gian này ba lô đi học làm nàng có điểm tân ý tưởng. Có lẽ mấy thứ này có thể có tác dụng.
“Tiểu hoa. Tỉnh sao?”
Nàng nhỏ giọng đánh thức ngủ ở nhất hạ tầng nhị đầu thân hoa hồ ly. Konosuke chính bàn thân mình ngủ, ánh mặt trời xuyên qua cửa sổ chiếu vào nó trên mặt, lập tức một cái giật mình run lên lên.
“Bị phát hiện?!”
Saki vô ngữ đem hồ ly ấn trở về.
“Ta có một cái ý tưởng, nhưng là không kịp chính mình nghiên cứu. Ngươi chỗ đó có hay không cùng loại trực tiếp đồ vật tham khảo một chút?”
Konosuke cảnh giác ngồi ngay ngắn hảo, chân sau cũng khép lại, trước chân đáp ở trên bụng. “Không thể loạn truyền. Bất đồng thế giới, loạn truyền sẽ xảy ra chuyện, ảnh hưởng thế giới tuyến liền không xong.”
Saki mắt trợn trắng, ngữ mang u oán. “Phương tiện dùng tốt bao bao đều không thể truyền sao? Ta mỗi ngày bối thật nhiều đồ vật, thực trọng a.”
Chỉ là cái cặp sách a, còn tưởng rằng nàng muốn hiện đại vũ khí gì đó. Vạn nhất thế giới này thần chết mà chưa cương, phát hiện xây dựng thế giới hòn đá tảng bị làm loạn, kia không được nhảy ra tới một phát thiên thạch tạp địa cầu a.
Konosuke chột dạ hai chỉ móng vuốt một đốn loạn huy, nhảy đại thần giống nhau tại chỗ chuyển một vòng. “Hảo. Thỉnh ngài lại bắt tay đặt ở tại hạ trên trán đi.”
Nói, nó trên người phức tạp hoa văn từng cái sáng lên, từ lòng bàn chân đến lưng, lại tụ tập đến cái trán kia khối màu đỏ tươi vằn thượng.
Saki chớp chớp mắt, đồng thời vận khởi trong cơ thể chakra cùng linh lực, đem tay đáp đi lên.
Về các loại bao túi chế tác phương pháp hiện ra ở nàng trước mắt.
Saki nhanh chóng lật xem cũng ký ức. Đến từ một thế giới khác văn hóa đánh sâu vào làm nàng không kịp nhìn, đều trừng ra Sharingan.
“Nhanh lên. Ta có thể chống đỡ thời gian không dài.”
“Hảo hảo hảo.” Saki một bên đáp ứng, một bên dùng đôi mắt nhanh chóng phục chế.
Đột nhiên, trống rỗng vang lên một tiếng linh âm, tựa như trước kia đi Thần Xã nghe qua cầu phúc linh giống nhau thanh thúy xa xưa. Ở người sở không thể chạm đến trong hư không, phảng phất xuất hiện một phiến hư ảo môn, mà phía sau cửa có một ít thấy không rõ hắc ảnh tập tễnh đi hướng bên này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...