Chương 197 chương 197
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Cách thiên, thiên thủ các lầu hai.
Tới đưa văn kiện Kashuu Kiyomitsu dựa vào bên cạnh bàn, câu được câu không dùng hắn cặp kia đồ hồng móng tay tay gõ mặt bàn, có phải hay không còn thở dài.
Xếp hạng hắn mặt sau Heshikiri Hasebe vốn dĩ liền gấp đến độ nóng lòng, xem hắn này phúc nhàn tản bộ dáng, liền nhịn không được khai phun.
“Ngươi đã khỏe không! Hảo liền tránh ra để cho ta tới!”
Kiyomitsu quay đầu đi, diễm lệ mắt đỏ từ dưới hướng lên trên vén lên, cười nhạo nói: “Ta có công vụ trong người, tuần phòng đội phó đội trưởng. Nhìn đến không?”
Hắn điểm điểm chính mình trên vai cột lấy khăn vải. Hasebe tức khắc khí oai cái mũi.
Cái gì a! Hắn trước kia cũng có a! Chẳng qua hiện tại bị điều tạm đến ngoài thành, thực mau liền sẽ trở về!
Ngồi ở trước bàn, bay nhanh phê chữa văn kiện Ichigo Hirofuri dùng bút gõ gõ cái bàn, cảnh cáo nói: “Các ngươi nhất cử nhất động, đại biểu đại nhân mặt mũi. Không cần thất lễ.”
“Đúng vậy.” hai người đồng thời cúi đầu tỉnh lại.
Ichigo đem Kashuu Kiyomitsu sửa sang lại tốt tuần phòng báo cáo nhanh chóng phiên xong, hết thảy như thường.
Kiyomitsu tiếc nuối thở dài: “Còn tưởng rằng lần này có thể lại thi thố tài năng đâu.”
“Không có khả năng, tuyệt đối không có khả năng. Toàn bộ an bài là ta tự mình thiết kế, hội trường mỗi một mảnh thổ địa, mỗi một góc, ta đều một chân một chân dẫm quá. Ruồi bọ đều sẽ không tha tiến vào.”
“Phải không? Ta nghe nói Senju phụ trách dựng, Uchiha phụ trách an bảo, kết minh lưu trình cũng là người khác cầm đi sửa lại hảo lại cho ngươi. Cho nên ngươi rốt cuộc ở đàng kia làm cái gì nha?”
Hasebe nhất thời ngạnh trụ, ấp úng nửa ngày, tất cả đều là đang nói chính mình cung cấp cơ sở dàn giáo, dựng kiểu mới công tác ngôi cao, kéo gần lại hai tộc quan hệ.
Ichigo nghiêm túc nghe xong hắn biện giải, an ủi nói: “Hasebe-kun khả năng còn không quá quen thuộc các ninja làm việc phong cách, nhưng ngươi đưa ra ngôi cao khái niệm tựa hồ rất thú vị. Đợi chút trước đừng đi, hướng đại nhân kỹ càng tỉ mỉ giới thiệu một chút cấu thành cùng đại khái sử dụng phương pháp đi.”
Hasebe vui mừng khôn xiết, đắc ý triều phồng má Kashuu Kiyomitsu đầu đi thoáng nhìn.
Xem đi! Động não mới càng chịu Saniwa ưu ái.
Kashuu Kiyomitsu kéo trường thanh âm, không cam lòng vì chính mình vì đồng liêu tranh thủ phúc lợi. Cuối cùng bị Ichigo Hirofuri lấy Mikazuki bên kia quý tộc tưởng hướng tuần phòng tổ tắc nhân vi lý do cấp khách khí thỉnh đi rồi.
“Quý tộc thật sự tính toán hướng nội thành tuần phòng tắc người? Thành vụ bên kia còn có bọn họ người đâu!”
Hasebe nghĩ trăm lần cũng không ra, ở rõ ràng chèn ép bọn họ dưới tình huống, những người này như thế nào còn có thể lăn lộn đến lên. Thật không sợ trên cổ bướu thịt ngày nào đó vô thanh vô tức không có?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfikceTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...