87

16 5 0
                                    

Chương 87 chương 87

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Hắn đệ đệ?

Senju Hashirama trước mắt có hai cái đệ đệ, một cái am hiểu thổ độn, một cái am hiểu thủy độn. Am hiểu thổ độn kêu Senju Itama, hàng năm mang đội chặn lại Uchiha Hikaku. Am hiểu thủy độn Senju Tobirama thực lực càng cường một ít, là Izuna lão đối thủ.

“Hỏa độn · hào hỏa diệt thỉ!”

“Mộc độn · mộc thỏi vách tường!”

Saki còn không có phản ứng lại đây, Madara ca đã cùng Senju Hashirama đánh lên.

Trước dùng nhẫn thuật chào hỏi, tiếp theo chính là lệnh người hoa mắt hoa mắt thể thuật va chạm. Madara ca còn khai Sharingan, tam câu ngọc bay nhanh xoay tròn, khẳng định cũng dùng ảo thuật.

Nhưng đối diện Senju Hashirama cư nhiên không có biểu hiện ra bị ảo thuật quấy nhiễu ảnh hưởng, một cái lật nghiêng tránh thoát Madara ca ái xoay chuyển đá, đôi tay kết ấn: “Ảo thuật · hắc ám hành chi thuật!”

Saki đôi mắt nháy mắt biến hồng, về phía sau mau lui.

Một chút đen nhánh đột ngột xuất hiện ở trong rừng cây gian, sau đó hóa điểm vì mặt, đang xem không thấy lực tràng lôi kéo hạ hướng bốn phía khuếch tán. Bị nó bao phủ lên địa phương lâm vào tuyệt đối trong bóng tối, một tia quang đều nhìn không thấy.

Uchiha Madara đột nhiên không kịp phòng ngừa vào đầu liền hãm đi vào. Saki cách khá xa điểm, còn có thể trước tiên tránh đi. Chính là hắc ám khuếch tán tốc độ quá nhanh, thực mau nàng cũng bị tráo đi vào.

Hắc ám lan tràn lại đây trước một giây, Saki liền từ bỏ thoát đi, trở tay rút ra wakizashi để trong người trước. Bị hắc ám nuốt hết sau, nàng kịp thời điều chỉnh rơi xuống tư thái, nhẹ nhàng vô thương dừng ở đã xem trọng thân cây lúc sau.

Theo lý thuyết, vô luận cỡ nào thâm trầm đêm tối, chỉ cần mở ra Sharingan, đều có thể thấy được rõ ràng.

Nhưng cái này ảo thuật chế tạo ra tới lại là tuyệt đối hắc ám, Sharingan đều mau trừng toan cũng nhìn không thấy một tia hình dáng.

Saki cẩn thận ngồi xổm xuống, nín thở ngưng thần. Cách đó không xa, thể thuật giao phong vẫn như cũ tại tiến hành.

Tuy rằng thời cơ không đúng, nhưng nàng vẫn là nhịn không được cảm thán Madara ca thật sự quá cường, tại đây loại đối Uchiha hoàn toàn bất lợi dưới tình huống, vẫn như cũ có thể cao tốc hữu hiệu tiến hành chiến đấu. Đồng thời, cũng nhịn không được cảm thán Senju Hashirama cư nhiên tìm lối tắt, khai sáng ra liền có được Sharingan Uchiha đều khó có thể phá giải ảo thuật.

Nàng có thể làm chút cái gì?

Saki cẩn thận tự hỏi, ngón tay vô ý thức ở cổ tay gian dây thép thượng vuốt ve.

Thể thuật liền tính, nàng về điểm này bạc nhược quyền cước công phu ở kia hai người trước mặt sẽ không so một con mèo cường; ảo thuật, tuyệt đối hắc ám hoàn toàn ngăn chặn Sharingan ảnh hưởng; vậy chỉ còn lại có nhẫn thuật.

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ