85

20 4 0
                                    

Chương 85 chương 85

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Còn nói nàng là quỷ hẹp hòi. Rõ ràng Izuna mới là keo kiệt nhất cái kia, đậu một đậu liền tạc mao.

Saki vỗ vỗ trên người tro bụi, đem trong phòng trang lạn quần áo cái sọt ném đến Izuna trong phòng, làm huynh khống thời kì cuối chính mình đi xử lý huynh trưởng tràn ngập nam tử hán khí vị phá quần áo.

Nàng không hầu hạ!

Kế tiếp thời gian, Saki an an tĩnh tĩnh lưu tại trong phòng khâu vá quần áo, một chút thanh âm cũng chưa truyền ra tới.

Tới rồi cơm chiều thời gian, liền hãm sâu nhẫn thuật khai phá đốm đều về phòng ăn cơm, trên lầu còn một chút động tĩnh cũng chưa.

Izuna có điểm ngồi không được, thường thường đổi cái dáng ngồi, sờ sờ đầu, sờ sờ chân, chính là không nâng lên trước mặt chén đũa.

“Tới. Đốm, luyện một buổi trưa cũng mệt mỏi. Đây là mới vừa mua trở về chiếu thiêu thịt gà cuốn, bỏ thêm cà rốt ti, hương vị rất không tồi.”

Tajima duỗi tay tiếp đón trưởng tử ngồi xuống ăn cơm. Đốm nhíu mày đánh giá một vòng, hỏi: “Saki đâu? Nàng không ăn cơm?”

Vừa nghe đến Saki tên, Izuna càng ngồi không yên, lập tức đứng lên, ngắn ngủi phát ra tiếng: “Ta đi kêu nàng xuống dưới.”

Đám người đặng đặng trừng chạy một nửa thang lầu, Tajima chậm rì rì mở miệng. “Không cần. Ta làm Saki đi bái phỏng liêu tiểu duẫn. Bên kia có chuyên môn chế y địa phương. Miễn cho làm Saki vội cả đêm, đôi mắt đều ngao hỏng rồi.”

Izuna đột nhiên dừng lại, không thể tin tưởng hô lên thanh. “Phụ thân! Ta mới quan nàng cấm đoán. Ngươi……”

Tajima gõ gõ chiếc đũa, cầm chén biên hạt cơm bái đến trung gian. “Ngươi là ai a? Nói nhốt lại liền nhốt lại. Hỏi qua ta cùng đốm sao?”

Lấm tấm đầu, không tán đồng lắc đầu. Hắn nghiêm mặt nói: “Nana, ngươi cũng nên trưởng thành, không thể giống tiểu hài tử giống nhau đối đãi Saki. Nàng đã biểu hiện ra đủ để tự bảo vệ mình năng lực, ngươi liền không thể lại dùng bảo hộ danh nghĩa can thiệp nàng.”

“Hikaku gởi thư làm ơn ta chiếu cố nàng. Kế tiếp, ngươi chuyên tâm bãi bình thiên thủ các bên kia người đi. Hết thảy chờ trở về lại nói.”

Nếu là ca ca lên tiếng, Izuna do dự hạ, một lần nữa trở lại án biên.

Tajima xem ấu tử phủng một chén cơm trắng vùi đầu khổ ăn bộ dáng, nhịn không được lắc lắc đầu. Hắn xoay người hỏi đốm: “Ngươi ban ngày huấn luyện lâu như vậy, đem sân đều thiếu chút nữa tạc, có hay không được đến điểm cái gì?”

Nhắc tới nhẫn thuật, đốm nháy mắt tinh thần lên. “Có điểm ý tứ. Ngay từ đầu ta thử khống chế hỏa độn hình thái tới nướng làm quần áo, nhưng mà phát hiện không được. Quang có độ ấm, chỉ biết nướng tiêu. Muốn chế tạo có thể lưu thông không khí, liền bỏ thêm chút phong thuộc tính chakra. Phong cùng hỏa gặp nhau, rất khó khống chế, bất quá ta đã lấy ra điểm môn đạo. Giả lấy thời gian, có lẽ có thể khai phá ra một loại tân tổ hợp nhẫn thuật.”

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ