Chương 196 chương 196
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Nghi thức mau bắt đầu rồi, Itama mới một mình một người khoan thai tới muộn.
Hắn từ vây xem các tộc nhân tễ đến hàng phía trước, bị lão phụ thân một phen kéo đến bên người trạm hảo.
Lão cha cắn răng, da mặt bất động chất vấn nói: “Làm gì đi! Hôm nay ngày mấy? Cư nhiên còn dám đến trễ!”
Itama trốn tránh hắn, ánh mắt khắp nơi tới lui tuần tra. “Không có gì, không có gì.”
Càng ngày càng nhiều người tới nơi sân. Có mấy cái mặt trầm như nước, nhìn cực kỳ không dễ chọc, đem phụ trách dẫn dắt nhập tòa người đều cấp bình lui.
Butsuma hừ lạnh một tiếng, trừng mắt nhìn mắt ấu tử. “Đi theo ngươi nhị ca bên cạnh. Lão phu đi gặp bọn họ!”
Tobirama ở thẩm tra lên tiếng bản thảo, nghe vậy đem ấu đệ đánh đổ bên người, bình đạm dặn dò nói: “Nghe phụ thân nói. Hắn hai ngày này tính tình không phải thực hảo.”
“Ai? Vì cái gì?”
“Còn có thể vì cái gì. Khẳng định là cùng Tajima đại nhân cãi nhau sảo thua bái.”
Hashirama dò xét cái đầu lại đây, một đầu bóng loáng hắc trường thẳng tắp tiếp che đậy quyển trục. Tobirama ghét bỏ đem người đẩy ra.
“Nói cái này chính là ngươi viết, vì sao còn muốn lại xem một lần?”
“Bảo đảm vạn nhất.”
Hashirama sờ sờ quát đến sạch sẽ cằm, trêu ghẹo nói: “Kasen Kanesada cũng chưa tìm ra tật xấu, cũng liền ngươi như vậy nghiêm túc.”
Kasen Kanesada, đao kiếm tsukumogami, Hashirama từ giữa vụ bộ mượn tới chuyên môn phụ trách Honmaru công văn đại lão. Đao này phi thường giỏi về từ hoa lệ miêu tả, hư vô mờ mịt ghi lại trung kéo tơ lột kén giống nhau tìm ra trung tâm yếu tố. Nhìn đến Senju gia lưu truyền tới nay một ít đầu gỗ khối, cục đá phiến, vải vóc gì đó, kích động mà tỏ vẻ muốn thường trú điểm định cư, không đem này đó thần thoại truyền thuyết nghiên cứu thấu triệt tuyệt không trở về.
Kiyomizu thủ bàn tay vung lên liền phê chuẩn hắn thỉnh cầu, điều kiện là quay lại tự do. Tưởng trở về thời điểm, Senju không được mạnh mẽ giữ lại.
Hashirama hoan thiên hỉ địa ứng hạ. Senju cũng không thiếu vũ lực, cũng không thiếu binh khí, chính hắn hai thanh đại khảm đao, phân cho người khác làm mười thanh đao đều dư dả. Bọn họ chân chính khuyết thiếu chính là có trật tự, có quy phạm chuyên nghiệp nhân sĩ, hỗ trợ xử lý tộc vụ.
Này chấn đao ở lại vừa lúc, có thể thế Tobirama chia sẻ rất nhiều áp lực.
Bọn họ bên này liêu thật sự tùy ý, Uchiha bên kia liền nghiêm túc đến nhiều, một đám sắc mặt hắc như đáy nồi. Không hiểu biết người sẽ cho rằng bọn họ có phải hay không tính toán trực tiếp xốc sạp.
Mênh mông một tảng lớn, như màu đen lửa cháy giống nhau từ phía sau lan tràn trình diện nội. Vốn đang ở ngoài cười nhưng trong không cười cho nhau xé bức mấy cái Nhẫn tộc lão đại lập tức liền nhắm chặt miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...