110

18 5 0
                                    

Chương 110 chương 110

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Một phen lạc đề, lời nói không đối khẩu gà bay chó sủa sau, Saki dùng sức cả người thủ đoạn, cuối cùng trấn an hảo lão tộc trưởng.

Tajima từ trong lỗ mũi phun ra hai luồng khí, lấy cằm dỗi đối diện Senju phụ tử. “Còn không mau cút đi!”

Butsuma học hắn cái mũi nhếch lên, phun ra hai luồng khí. “Dựa vào cái gì?”

“Nơi này là Uchiha tộc địa, ngươi có mặt đợi đến đi xuống?”

Butsuma liếc mắt một bên mặc không lên tiếng nhi tử, căng da đầu dỗi trở về: “Ta còn cứu ngươi đâu. Như vậy điểm mặt mũi đều không cho? Uchiha chính là keo kiệt.”

Tajima khó thở, rút ra đoản đao liền phải đánh nhau. Saki vội vàng ngăn lại hắn, khuyên nhủ: “Tajima đại nhân bớt giận. Trước mắt thời gian điểm là vài thập niên sau, Uchiha tộc trưởng là sâm, chính là đại trưởng lão gia cái kia con trai độc nhất. Hắn đã năm mươi mấy rồi. Không giải quyết thân phận vấn đề trước, ngài nhị vị tốt nhất không cần dễ dàng lộ diện, để tránh khiến cho không cần thiết hoảng loạn.”

Thời gian cư nhiên qua đi lâu như vậy, trong khoảng thời gian ngắn, hai người đều có chút hoảng hốt. Chính mình là đã sớm xuống mồ đồ cổ, liền hài tử này đồng lứa đều là chết chết, thương thương.

“Cho nên hôm nay đi tiếp ta, là Hikaku?”

Saki gật đầu, cười nói: “Nhất thời không nhận ra đến đây đi. Ta cũng không nghĩ tới ca ca tuổi tác cư nhiên lớn như vậy.”

Tajima mỉm cười, “Ta cũng không nhận ra. Liền tính là đốm trạm ta trước mặt, cái này tuổi tác, phỏng chừng cũng muốn phân biệt một chút. Izuna nhưng thật ra có thể, hắn bím tóc so ngươi còn trường. Đáng tiếc……”

Đáng tiếc Izuna vĩnh viễn lưu tại 24 tuổi.

Saki cúi đầu, thần sắc có chút ảm đạm. Nếu Nana còn ở, Madara ca khẳng định sẽ không giận dỗi rời đi, tộc nhân cũng sẽ không bị an nhàn sinh hoạt mê hoa mắt. Hắn thông minh nhất, lại cảnh giác, cùng tộc nhân ở chung hảo, một người là có thể đâu vào đấy an bài tộc vụ. Không giống chính mình, cần thiết đến lôi kéo một đám người hỗ trợ.

“Cho nên không cần đuổi bọn hắn đi ra ngoài lạp. Butsuma đại nhân là bởi vì sắp sửa ký kết minh ước bị tập kích, chúng ta cũng đến bảo đảm hắn an toàn, đến lúc đó trở về muốn cùng nhau đi.”

Nói, Saki quay đầu lại nhìn mắt Tobirama. “Tobirama nói, kỳ thật là tù binh của ta. Hắn ở giúp ta sửa sang lại một ít đồ vật, quy hoạch xong sau, trước tiên ở Uchiha thi hành.”

Những lời này vừa ra tới, Butsuma bạo nộ, Tajima vui vẻ, lôi kéo Saki kỹ càng tỉ mỉ dò hỏi rốt cuộc ở quy hoạch cái gì.

Saki một năm một mười đem kế hoạch của chính mình nói thẳng ra, cũng thu thập xuống đất thượng quyển trục, cấp lão tộc trưởng hạng nhất hạng nhất giảng giải.

“Bởi vì vật tư phương diện có Konoha thôn gánh, như vậy liền có thể đằng ra tay trảo một trảo giáo dục. Ta chủ yếu phân thành tam đại khối, một là đề cao chỉnh thể tác chiến Uchiha chiến lực; nhị là trong tộc phụ nữ lão nhân hằng ngày kỹ năng huấn luyện; tam là hài đồng lúc đầu vỡ lòng. Không chỉ có là vũ lực, tương ứng văn hóa tri thức cũng đến đi theo bổ thượng. Thành nhân có khuynh hướng kỹ năng giáo dục, hài đồng tắc muốn hai bút cùng vẽ, văn hóa vũ lực đều phải trảo. Trước chế định một cái 5 năm kế hoạch, sau đó căn cứ phát triển trình độ, nhìn nhìn lại có không gia nhập mặt khác nội dung……”

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ