Chương 116 chương 116
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Cuối cùng một bút từ bên tai xẹt qua, Saki ở trên cổ tay vỗ vỗ bút xoát, bụi đổ rào rào rơi xuống. Nàng đoan trang chính mình kiệt tác, thập phần vừa lòng gật đầu.
“So ngươi họa đến đẹp. ‘ Domoto Shinichi ’ màu da quá khó coi, vẫn là cái phương cằm, khó coi.”
“Biến trang còn không phải là muốn trở nên cùng trước kia không giống nhau sao?” Jiraiya không hiểu liền hỏi, cắm vào hai người trung gian tò mò hỏi.
Tobirama không mang theo cảm tình liếc mắt nhìn hắn, tịnh chỉ sử dụng biến thân thuật. Hắn quay đầu hỏi: “Ngươi đâu?”
Saki nhấp môi nở nụ cười, gỡ xuống trên mặt băng vải, sờ sờ mặt, hỏi: “Trường bệnh mẩn ngứa sao?” Nàng vẫn là có điểm để ý chính mình dung mạo.
Tobirama dời đi tầm mắt, trả lời nói: “Không có.”
Jiraiya trừng lớn đôi mắt, ngón trỏ chỉ vào hai cái đi ra ngoài người run cái không ngừng. “Sato đại nhân là cái nữ?! Nhìn một chút đều không giống a!”
“Chỗ nào không giống?” Tsunade tò mò hỏi.
Nàng bởi vì so hai cái tiểu đồng bọn trước tiên mấy ngày qua, đối Uchiha Saki thân phận có nàng nhị gia gia báo cho. Lúc này nhìn đến lộ ra gương mặt thật, chỉ là kinh ngạc với ở Uchiha cũng xuất sắc diện mạo, mà phi giới tính.
Jiraiya nói năng lộn xộn giải thích nửa ngày cũng không giải thích rõ ràng, dứt khoát dùng tay tại bên người khoa tay múa chân ra lưỡng đạo hồ lô giống nhau cuộn sóng tuyến.
“Nữ nhân không đều là cái dạng này đầy đặn đường cong sao? Như thế nào cùng ngươi giống nhau……”
Orochimaru thở dài, sau này lui lại mấy bước, che ở bàn con trước. Ngu ngốc.
Tsunade ngẩn người, giận từ trong lòng khởi, nhắc tới lẩu niêu đại nắm tay, nhào lên đi đem Jiraiya đè ở dưới thân mãnh đánh một hơi.
“Kiềm chế điểm nhi, đừng đánh ra tật xấu.” Butsuma dù bận vẫn ung dung thổi thổi mặt ly thượng nhiệt khí, trang một bộ thực hiểu bộ dáng phẩm trà. “Hiện tại tiểu hài tử, sách, thật là một thế hệ không bằng một thế hệ.”
“Ngươi không bằng nói thẳng tiểu sắc da.” Tajima sắc mặt thật không đẹp, rốt cuộc bị bình luận chính là Uchiha người.
Hắn bắt đầu hối hận chỉ điểm tiểu tử này hỏa độn. Nếu không phải đánh người chính là Senju Butsuma cháu gái nhi, hắn thậm chí tưởng vỗ tay trầm trồ khen ngợi, đánh đến lại trọng một chút.
Butsuma sái nhiên cười, đặc tự nhiên nâng chén cùng hắn chạm vào một chút, để sát vào hạ giọng nói: “Saki rõ ràng đối ta nhi tử có cảm tình. Ngươi cũng đừng ngăn trở.”
Tajima nhìn mắt chính mình chén trà, cảm giác chăn ô uế, bất động thanh sắc dạo qua một vòng, đổi cái phương hướng uống một ngụm.
“Liền tính thật sự có cảm tình, cũng là thế giới này Senju Tobirama. Chẳng lẽ hắn còn có thể cùng chúng ta trở về?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...