Chương 92 chương 92
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Izuna ăn no, ghé vào trên bàn tiêu thực. “Ngươi đều không hỏi ta hôm nay đi ra ngoài làm cái gì?”
“Làm cái gì?” Saki một bên thu thập bàn đũa, một bên hỏi.
“Công khai xử tội nga! Vẫn là quý tộc chém quý tộc đâu —— tự mình xuống tay!”
Izuna có vẻ có chút phấn khởi, không rảnh lo bụng bị căng đến phồng lên, quơ chân múa tay khoa tay múa chân chính mình nhìn đến trường hợp.
“Ngay từ đầu còn có người xem náo nhiệt, nói nói mát, cho rằng chỉ là hù dọa người làm làm bộ dáng, tuyệt đối không có khả năng hạ thật tay. Bọn họ cũng không nghĩ, chỉ là cảnh cáo nói, phát mấy phân công văn là được. Người đều đã bị đẩy đến trên quảng trường, đao giá trên cổ, tự mình an ủi cũng muốn có cái hạn độ đi.”
“Vì thế, cái kia nhìn văn văn nhược nhược trung vụ thiếu thừa, một đao một cái, liên tục ba đao, đem ba cái thủ phạm chính tất cả đều răng rắc. Ngươi không thấy được a, những người đó sắc mặt trở nên có bao nhiêu mau. Ai cười đến lớn nhất thanh, ai sắc mặt khó nhất xem.”
Izuna tấm tắc bảo lạ, nói được có điểm miệng khô, nâng chung trà lên một ngụm uống xong.
“Ta còn là lần đầu tiên thấy quý tộc tự mình động thủ đâu. Trước kia đều là thuê ninja hạ độc thủ, làm dơ sống. Hiện tại bọn họ chính mình tay cũng ô uế, muốn như thế nào xong việc đâu?”
Sau khi nghe xong, Saki suy tư một trận, xoay người nói: “Madara ca, chúng ta cùng mặt khác Nhẫn tộc quan hệ thế nào?”
Đốm nghe xong sửng sốt, cầm đậu da sushi tay lần nữa thả trở về. “Không có gì giao hảo. Lui tới nhiều nhất khả năng chính là Senju cùng Hagoromo.”
Saki lắc đầu. “Senju là đối thủ, cảnh giác tâm khẳng định rất mạnh. Vậy đem Hagoromo đẩy đi lên đi.”
“Cái gì a? Cái gì đẩy đi lên?” Izuna không cao hứng, dính nhớp tễ đến hai người trung gian.
Saki cái đầu tiểu, thể lượng nhẹ, làm không hảo liền sẽ đất bằng quăng ngã. Đốm đang muốn đỡ nàng một phen, liền xem nàng bả vai một tháp, khinh khinh xảo xảo lật qua cái bàn.
Saki ngồi ngay ngắn hảo, nghiêm mặt nói: “Izuna, không cần tễ ta. Bằng không ta sẽ sinh khí.”
“Sinh khí? Như thế nào sinh khí? Ngươi sinh một chút khí, ta nhìn xem.”
Izuna vui cười dựa đến bên cạnh bàn, đôi mắt sáng lấp lánh nhìn chằm chằm nàng.
Saki liếc mắt nhìn hắn, không có trả lời, cúi đầu bắt đầu kết ấn.
Tị ấn, dần ấn……
Đốm mi giác nhảy dựng, đột nhiên một phách cái bàn.
“Đủ rồi!”
Izuna bị dọa đến nhảy dựng lên, cẩn thận mà mọi nơi nhìn xung quanh, không phát hiện địch tập. Vì cái gì Madara ca kích động như vậy?
Đốm đỡ thái dương, đau đầu dục nứt. Có phải hay không hẳn là đem Hikaku cũng hô qua tới? Nói sao, đã nói. Muốn giống quản đệ đệ giống nhau, cũng không hạ thủ được. Cuối cùng đành phải lạnh mặt dọn ra tộc quy áp xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...