Chương 14 tân niên
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Đại gia mong hồi lâu tân niên rốt cuộc tới rồi.
Từng nhà cửa treo lên màu đỏ họa tộc huy đèn lồng. Đèn lồng chẳng phân biệt ngày đêm sáng lên, giống ban ngày lửa khói cùng đêm minh tinh giống nhau, ký thác đối năm sau tốt đẹp chờ đợi.
Tiểu hài tử ở trên đường phố chạy vội, vui cười, bọn họ trưởng bối bưng ghế ngồi ở cửa, cười nhìn bọn họ, hoặc là lẫn nhau nói chuyện phiếm, hoặc là vội vàng trong tay việc.
Có cái tuổi pha đại, sắp có 40 tuổi lão nhân ở tập trung tinh thần ngao chế kẹo mạch nha. Chưa hiểu việc đời bọn nhãi ranh hàm chứa ngón tay vây quanh ở hắn chung quanh, bị ngọt ngào hương khí câu đến chảy ròng nước miếng.
Kẹo mạch nha rốt cuộc ngao hảo, kim hoàng bóng lưỡng màu sắc làm người ngón trỏ đại động. Bọn nhãi ranh lấy ra nhất tinh vi kỹ thuật diễn, ngọt ngào gia gia gia gia kêu cái không ngừng, liền ngóng trông có thể phân thượng một chút vật liệu thừa.
Saki phủng đỏ tươi mảnh vải, đầu mau xoay 180°, tâm thần cũng bay qua đi. Hikaku đem thanh tùng cùng cây trúc cành hợp lại ở bên nhau, duỗi tay đợi trong chốc lát.
Ân?
Hắn ngẩng đầu, bổn hẳn là đem vải đỏ điều đưa cho hắn muội muội căn bản liền không thấy hắn. Lại quét liếc mắt một cái, hắn nhịn không được cười.
Quả nhiên vẫn là cái tiểu hài tử đâu.
“Saki.” Hắn nhẹ nhàng kêu.
“Ta ở!” Saki đột nhiên quay đầu lại, hoang mang rối loạn bắt đầu bó kadomatsu.
“Đi thôi.” Hikaku từ đai lưng lấy ra mấy cái tiền đồng, nhét vào muội muội trong tay. Hắn chớp chớp mắt, màu nâu tròng mắt hơi hơi vừa chuyển, xa xa điểm hướng bán kẹo mạch nha quầy hàng.
Saki đỏ mặt, đôi tay phủng ở trước ngực, giống khai một đóa hoa. Hoa trung gian là đồng dạng hoàng bóng bóng tiền đồng, tựa như kẹo mạch nha giống nhau.
Hikaku tiếp nhận gói kadomatsu việc, nén cười đem người đẩy đi. Saki trong miệng lẩm bẩm hảo lãng phí, nhưng là có thể mua điểm trở về truân, dùng để làm điểm tâm ngọt gì đó.
“Làm gì cười đến như vậy vui vẻ? Nhà ngươi bữa cơm đoàn viên chuẩn bị tốt?”
Đốm vừa lúc mang theo đệ đệ đi ngang qua, hai người trong tay dẫn theo thu mua hàng tết cùng đầu gỗ hộp đồ ăn.
“Đơn giản lộng điểm. Các ngươi chuẩn bị cái gì?”
Hikaku không tính toán làm quá phức tạp. Gần nhất chính mình không am hiểu trù nghệ, thứ hai không nghĩ mệt muội muội. Đơn giản dấm quấy tam sắc củ cải, cá nướng, hơn nữa tượng trưng trường thọ mì soba là được. Saki thích ăn ngọt. Hắn mua gạo nếp, đã gõ hảo làm thành bánh gạo, bên trong nhét vào đường khối, nướng một nướng liền sẽ hòa tan. Lấy tới khai vị, thật là không thể tốt hơn.
Đốm giơ giơ lên trong tay hộp đồ ăn. “Nhà ta ai đều sẽ không làm. Chỉ có thể làm ơn phụ cận có rảnh a bà nhóm hỗ trợ chuẩn bị một ít.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanficTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...