Chương 139 phiên ngoại nhị
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Hội nghị sau khi kết thúc, Uchiha Kagami trở lại trong tộc lo lắng sốt ruột tìm tới ở nhà sửa sang lại tộc vụ Hikaku.
Sắc trời đã đen, Hikaku sớm đã nghỉ ngơi, nghe được có người gõ cửa, khoác áo bông ra tới đãi khách.
Kính ngồi ở án kỉ biên, một ngụm rót hạ khen ngược nước trà, vội vã liền biểu đạt gần nhất chính mình cảm thụ. “Nhân tài tiến cử kế hoạch có phải hay không quá cấp tiến?”
“Như thế nào cấp tiến?” Hikaku lại đổ chén nước trà đưa qua đi.
“Quả thực chính là trực tiếp bắt cóc đối phương nhẫn thôn huyết kế ninja. Đệ Nhị đại nhân trước kia không như vậy.”
“A. Ngươi nhận thức hắn bao lâu, chúng ta nhận thức hắn bao lâu. Senju Tobirama vẫn luôn đều như vậy. Hắn thậm chí có thể sử dụng tự thôn chết ninja thi thể làm thực nghiệm. Ngươi cho rằng Uế Thổ Chuyển Sinh là như thế nào khai phá ra tới.”
“Chính là……”
Hikaku cầm lấy chén trà lấp kín hắn miệng, hỏi: “Liền ngươi đều như vậy phản đối, hẳn là còn có những người khác đương trường liền bất đồng ý đi?”
“Là. Nhưng là có sơ đại mục cùng Madara đại nhân ở, phản đối ý kiến đều bị áp xuống đi.”
“Nga? Senju Hashirama cũng chưa phản đối, vì cái gì?”
Kính một năm một mười đem hiện trường phát sinh sự thuật lại một lần. Hikaku sau khi nghe xong chi đầu cẩn thận tự hỏi trong chốc lát, đem trang còn thừa nước trà hồ đẩy đến trong lòng ngực hắn.
“Chính ngươi tùy ý. Ta đi ra ngoài một chuyến.”
Kính có chút giật mình đi theo đứng lên, hô: “Đã trễ thế này, ngài đi chỗ nào?”
“Tìm Senju Tobirama có chút việc.”
Hắn từ phía sau cửa bắt lấy một cây dây lưng hệ trụ áo bông, áo choàng cũng không khoác liền đẩy cửa đi ra ngoài.
Hành đến nửa đường, trên đường đi gặp kề vai sát cánh hai người.
Hikaku dừng lại, lẳng lặng nhìn chăm chú hai vị dậm chân một cái, là có thể ở nhẫn giới dẫn phát động đất Konoha sơ đại mục cùng Uchiha trước đây tộc trưởng.
Đối mặt ẩn hàm không tán đồng xem kỹ ánh mắt, đốm đã lâu thể nghiệm đến lúc trước cùng Hashirama cùng nhau chuồn êm đi ra ngoài chơi bị bắt được xấu hổ cảm, có chút không được tự nhiên thiên khai tầm mắt.
Không biết có phải hay không đã chết một lần hậu nhân liền càng thả bay, Hashirama sớm hơn lưu ý đến Hikaku thân ảnh, ngược lại không hề tự giác cười lớn hướng hắn phất tay.
“Xin lỗi a, Hikaku. Bởi vì lần này hội nghị tiến cử bình dân phương diện đại biểu, đốm cũng nguyện ý đi, Uchiha liền không thể đi như vậy nhiều người.”
“Ta minh bạch.”
Tiến cử bình dân đại biểu là hắn vẫn luôn đang âm thầm thúc đẩy công tác. Còn làm ơn ở đây đốm ngẫu nhiên chiếu cố một chút, làm cho bọn họ nhìn đến cao tầng vận tác phương thức, gợi lên bọn họ dã tâm, đồng thời chèn ép bọn họ vọng tưởng, đem chi chặt chẽ chuyển hóa thành Uchiha ở quyết sách tầng phụ trợ người phát ngôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...