160

21 2 0
                                    

Chương 160 chương 160

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

“Namazuo, giúp ta lấy chén nước tiến vào.”

Mùa thu khí hậu mát mẻ khô ráo. Một giấc ngủ đến ngày hôm sau buổi chiều, tỉnh lại sau lại đói lại khát.

Saki đỡ hôn hôn trầm trầm đầu ngồi dậy. Đợi trong chốc lát, không động tĩnh.

“Namazuo! Namazuo?”

Lại hô hai tiếng, vẫn là không thanh âm.

Chạy đi đâu, lại bị bọn đệ đệ lôi đi?

Nàng híp mắt từ trong chăn nhảy ra tới, duỗi tay ở bên cạnh một trận sờ loạn, ý đồ vòng đến bình phong sau. Bình phong sau có tối hôm qua thức đêm uống dư lại thủy.

Sờ đến ly nước sau, bưng lên tới ngửa đầu rót hạ. Dòng nước ấm theo yết hầu thực quản chảy xuống, đem bị chịu bỏ qua dạ dày bộ uất năng đến thoải mái dễ chịu.

Saki một đầu đảo hồi đệm chăn, ngón tay ấn huyệt Thái Dương dùng sức xoa nắn.

Nghĩ tới, Namazuo bị Ichigo lấy rèn luyện vì từ điều khỏi, hiện tại là Uguisumaru canh giữ ở ngoài cửa. Uguisumaru, Uguisumaru giống như cũng một ngàn hơn tuổi, cùng Mikazuki một cái thời kỳ. Hắn còn có trung giam vụ chức vị, phỏng chừng lại bị Mikazuki lấy công mưu tư kêu đi uống trà đi.

Ai. Từ nghèo thành giàu dễ, từ giàu về nghèo khó a.

Mới mấy ngày a. Thói quen gần hầu săn sóc chu đáo chiếu cố, yếu đuối đại não tức khắc đem phía trước mười mấy năm chịu khổ nhọc tinh thần ném đến sông Naka.

Nàng ở trong chăn lăn hai hạ, cuối cùng tâm bất cam tình bất nguyện bò lên, híp mắt ý đồ đem lung tung đôi ở bên nhau quần áo chải vuốt rõ ràng.

Tay trái nhắc tới một kiện thiển hành sắc mỏng y, tay phải nhắc tới một kiện màu vàng nhạt, do dự so đo, cảm giác đều không đúng.

“Cái này mới là thường.”

Một kiện hơi trong suốt màu trắng tế áo bông vào đầu chụp xuống.

Saki xoay người tránh thoát, đá bay đủ mọi màu sắc quần áo đôi, trở tay rút ra giấu ở tatami hạ kunai che ở trước người.

Cảm tạ mười hai đơn cũng đủ đại cũng đủ phức tạp. Mãn phòng quần áo bay múa lên, cho nàng sáng tạo ra tuyệt hảo trở tay cơ hội.

Chính là hiện tại.

Đem kunai ngậm ở trong miệng, đôi tay kết hổ chi ấn kẹp chặt đuôi bộ dây thép.

“Hỏa độn · long hỏa chi thuật.”

Uốn lượn hỏa long dọc theo dây thép rít gào xuất kích.

Một cái tuyệt loại hình thái rồng nước từ quần áo sau đón đầu đối thượng.

Hừ.

Này cũng không phải là đơn thuần long hỏa chi thuật.

Saki lặng lẽ bổ thượng tị chi ấn.

Nước lửa chạm vào nhau, đằng khởi một mảnh sương trắng. Thiêu bất tử, cũng có thể bỏng chết!

Thực hảo, Uchiha sân nhà. Sharingan có thể thấy rõ!

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ