Chương 59 quyết liệt
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Bởi vì hai người ra tới quá sớm, trên đường cửa hàng còn không có toàn bộ mở cửa, chỉ có một ít cung cấp nước trà điểm tâm cửa hàng sớm đem mời chào khách nhân lá cờ vải chọn ra tới.
Izuna cầm một chuỗi dango ba màu, vừa ăn vừa đi. Hắn không cho Saki đeo đao, chính mình lại mang theo. Treo ở bên hông trường đao theo đi lại không ngừng đong đưa, ngẫu nhiên đánh vào dây lưng yếm khoá thượng, phát ra thanh thúy tiếng đánh.
Nghe được tiếng đánh, Saki tinh thần liền có điểm phiêu xa.
Khi còn nhỏ Hikaku cho nàng mua quá trúc chuông gió, sọt tre biên chế, tám mặt thông gió. Bịt kín một tầng vải bố trắng, có thể treo ở dưới mái hiên đương búp bê cầu nắng. Muốn nghe thanh nhi, phải chính mình mua cái lục lạc bỏ vào đi, lắc lắc liền có thanh âm. Năm đó tương đối nghèo, một cái lục lạc đồng có thể lấy lòng mấy ngày đồ ăn. Sau lại chuông gió bị vũ xối lạn, việc này cũng liền không giải quyết được gì.
Hiện tại có người nói có thể cho nàng làm một cái tân……
Sao có thể đâu? Bất quá lời nói đuổi lời nói, nhất thời hứng khởi thôi.
Ai thật sự, ai thật khờ.
“Chúng ta đi càng cao một chút địa phương đi.” Saki nhanh hơn bước chân, đi đến Izuna bên người.
“Không nghĩ đi dạo phố?”
Saki lắc đầu. “Hiện tại mở cửa cũng không nhiều lắm, ta tưởng trước nhìn xem toàn bộ thành thị bố cục.” Nàng cùng Ichigo Hirofuri học quá, họa phó giản dị bản đồ vẫn là không thành vấn đề.
Trong thành tối cao địa phương là thiên thủ các, chung quanh tất cả đều là hộ vệ. Làm bị mời ninja, bọn họ quả quyết không có khả năng chạy đến thiên thủ các nóc nhà đi. Cùng lý, quay chung quanh thiên thủ các mũi tên tháp linh tinh cũng không làm trông cậy vào. Vậy chỉ còn lại có duy nhất lựa chọn —— tường thành.
Thành Kiyomizu không hổ là thành thị cấp bậc pháo đài, chỉ là từ trung tâm đường phố đi đến thành biên liền tiêu phí không ít thời gian. Izuna đem trung vụ thiếu thừa khai xuất nhập chứng minh sáng ra tới, thủ tường thành binh lính thực hiểu công việc mở to liếc mắt một cái bế liếc mắt một cái nhường ra thông đạo thang lầu.
Chờ bước lên tường thành sau, Saki làm bộ du lãm bộ dáng, tìm cái ẩn nấp địa phương, mở ra Sharingan. Sharingan có phục chế công năng, tộc nhân giống nhau dùng để ký lục thể thuật cùng nhẫn thuật kết ấn, giống nàng như vậy dùng để nhớ thư tịch cùng địa hình cơ bản không có.
“Thật lớn a!” Izuna đi lên nhịn không được phát ra cảm thán. Hắn dựa vào tường chắn mái biên, tay đáp ở lông mày thượng, hướng phương xa nhìn ra xa. “Không biết có thể hay không nhìn đến thiên thủ trong các người.”
Cách đó không xa canh gác binh lính phát ra cười nhạo thanh. Từ tường thành đến thiên thủ các khoảng cách nhưng xa, bên kia cao lớn nhất cây hoa anh đào từ nơi này tới xem cùng ngón út không sai biệt lắm cao, càng miễn bàn trong phòng người. Nếu tùy tùy tiện tiện là có thể thấy rõ thiên thủ trong các quý tộc, kia phòng thủ thành phố còn có cái gì ý nghĩa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...