159

13 2 0
                                    

Chương 159 chương 159

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Sáng sớm sương mù trung, đô thành ngoại dòng người đã tụ tập lên.

Của cải giàu có bộ một con lừa, lừa chở hàng hóa; kẻ có tiền ngồi xe bò, hành động thong thả mà vững vàng; đại bộ phận vào thành tìm việc làm chỉ có thể dựa chân đi.

Nhưng bọn hắn còn không phải nhất thảm.

Nhất thảm kéo ở đội ngũ phía cuối, lão nhược bệnh tàn, có thậm chí nhìn không ra hình người.

Đội ngũ cách đó không xa trong rừng, thỉnh thoảng truyền đến vài tiếng mật ngữ thét to, còn có ngẫu nhiên hiện lên hắc ảnh.

Phảng phất trụy ở dương đàn sau bầy sói, chuyên môn chờ đến thể nhược tụt lại phía sau, lại vây công mà thượng.

Nguy hiểm thúc đẩy dừng ở mặt sau người ra sức về phía trước tễ đi, còn tính có tự đội ngũ tức khắc bắt đầu rối loạn lên. Đuôi bộ đám người càng tễ càng nhiều, một chữ trường xà tễ thành cái mỏ nhọn trường cổ du hồ.

Phía trước nhất thành vệ còn ở chậm rì rì kiểm tra lộ dẫn, hồn nhiên bất giác phía sau rối loạn.

Đám người một tầng tầng về phía trước kích động, như sóng biển chụp đánh về phía trước phương. Đã bắt đầu có người bị dẫm đảo phát ra nhỏ bé yếu ớt kêu thảm thiết.

“Thật là lạnh nhạt a.”

Trà trộn ở trong đám người Izuna ngữ khí bình đạm bình luận, triều người bên cạnh liếc mắt một cái.

“Đều là dân chạy nạn.”

Bị hắn thấy được tóc vàng nam tính sắc mặt cứng đờ, tìm cá nhân đàn khe hở, ngón trỏ cùng ngón tay cái lẫn nhau đạt thành một cái hình chữ nhật, nhắm ngay thành vệ nhẹ nhàng vừa chuyển.

Thành vệ thần sắc hoảng hốt một chút, trong tay vào thành chứng minh không cầm chắc, rớt tới rồi trên mặt đất.

Đang ở bị kiểm tra bình dân tức khắc hai đầu gối mềm nhũn, quỳ rạp xuống đất, cái trán trên mặt đất không ngừng tạp.

“Đại nhân, ta thật là lương dân, không phải lưu dân. Ta thật là lương dân a! Chỉ là thôn bị đạo tặc thiêu hết, không thể không tới trong thành hỗn khẩu cơm ăn. Ta thật là lương dân a!”

Thành vệ da mặt trừu động một trận, phảng phất đang làm cái gì gian nan quyết định. Hắn sắc mặt mau trướng tím, mới vươn tay đem người kéo lên.

Vỗ vỗ đối phương trên người tro bụi, không nói một lời duỗi tay hướng bên trong cánh cửa một lóng tay.

Người nọ vui mừng quá đỗi, liên tục bái tạ, thất tha thất thểu triều phồn hoa nội thành phác đi vào.

Lúc sau thẩm tra liền trở nên đơn giản nhiều.

Thành vệ hôm nay ngoài dự đoán hiệu suất cao, tuy rằng vẫn là bản xú mặt, nhưng đám người cho đi tốc độ rõ ràng nhanh hơn không ít.

Vô tội, có tội, quần áo thể diện, mặt xám mày tro, đều toàn bộ chui vào thanh tịnh thiên địa.

Izuna lưu đến cuối cùng mới chậm rì rì đi vào, xốc lên ngăn trở thể diện áo choàng, lộ ra hơi sửa chữa quá dung mạo. Nâng lên tay, một con hắc ưng từ trên trời giáng xuống, dừng ở cánh tay hắn thượng.

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ