Chương 70 dương mưu
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Ca tẫn vũ hưu, dạ yến tan đi.
Ninja không thể uống rượu, ngẫu nhiên mà xã giao hai ly, cũng gần lướt qua liền ngừng. Tsukumogami ngàn ly không say, ai đến cũng không cự tuyệt, thậm chí còn chủ động đi khuyên hắn người rượu. Chỉ có quý tộc, đã bưng cái giá, lại sĩ diện, cuối cùng uống đến vựng vựng hồ hồ, bị một đám nhét vào sương trong kiệu tống cổ người hầu tặng trở về.
Uống rượu không phải lương tập, nhưng nhiều ít có thể thể hiện ra một người tự khống chế năng lực.
Ichigo Hirofuri bằng vào thiên nhiên ưu thế mặt không đổi sắc tiễn đi các người qua đường, ngay cả Senju Butsuma đều đối hắn lau mắt mà nhìn.
“Nhìn không ra tới a, nhìn không ra tới.” Hắn vừa đi, một bên lắc đầu.
“Xem thường bất luận kẻ nào, đều sẽ dẫn tới cuối cùng thất bại. Butsuma, ngươi già rồi.”
Butsuma da mặt vừa kéo, liếc ngang qua đi. Uchiha Tajima đối hắn lộ ra một cái người thắng tươi cười, kiêu căng gật gật đầu.
“Tajima đại nhân, ngài sương kiệu ở bên này.” Kashuu Kiyomitsu kịp thời chen vào nói, duỗi tay chỉ hướng gần nhất kiệu phu.
Tajima có chút mới lạ theo hắn chỉ dẫn đi vào ngồi ngay ngắn. Đốm cùng Izuna đi theo bên ngoài.
Bên kia khách và chủ tẫn hoan, bên này không khí liền không tốt lắm.
Senju Butsuma có chút hâm mộ. Sương kiệu là quý tộc dùng thay đi bộ công cụ. Không gian rất nhỏ, nhưng là địa vị tượng trưng. Thiếu thừa đại nhân cố ý vì Uchiha chuẩn bị cái này, thực sự là coi trọng có thêm.
“Này không đúng.” Tobirama vững vàng lời nói đánh gãy suy nghĩ của hắn.
“Đúng vậy. Đương nhiên không đúng. Ninja cư nhiên thừa thượng quý tộc tọa giá.” Butsuma lắc lắc đầu, chắp tay sau lưng tránh ra. Hâm mộ không tới đồ vật, vẫn là đừng quá đặt ở trong lòng, tự tìm phiền não.
Tobirama nói không đối không phải Butsuma lý giải hàm nghĩa. Hắn trực giác Uchiha đã chịu đãi ngộ quá cao. Ngay từ đầu tưởng Kiyomizu thủ muốn đem bọn họ nâng đến cao cao, sau đó lại thật mạnh ngã xuống. Như thế, cấp mặt khác Nhẫn tộc tạo một cái nhưng cắn xé, phát tiết phẫn nộ cùng sợ hãi bia ngắm. Tiện đà thông qua thu mua, bức bách, uy áp thu nạp một số lớn ninja thế lực vì chính mình sở dụng.
Nhưng trải qua một đêm quan sát, vị kia cử chỉ cao quý trung vụ thiếu thừa cư nhiên là thật sự lễ ngộ Uchiha.
Không, không chỉ có là Uchiha, bao gồm bọn họ Senju, đối phương cũng là thành khẩn đãi nhân, hơn nữa từ trên xuống dưới, đều không ngoại lệ.
Tầm thường lĩnh chủ lung lạc một đám võ sĩ lãng nhẫn chuyên môn thủ vệ chính mình, đổ máu người chết công tác giao cho càng chuyên nghiệp gia tộc ninja. Trên chiến trường thu hoạch ưu thế, củng cố trên quan trường địa vị. Thông qua trên quan trường địa vị, do đó mời chào đến càng cường đại ninja hộ vệ, khai thác lãnh địa, thu hoạch tài nguyên, thuê càng cường đại gia tộc ninja. Hai người hỗ trợ lẫn nhau, đã hình thành một cái tốt tuần hoàn. Đương nhiên, là đối với quý tộc tốt tuần hoàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...