Chương 146 chương 146
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
“Đúng vậy. Sự thật liền như ngươi suy nghĩ giống nhau.”
Tobirama thập phần dứt khoát thừa nhận chính mình hành vi.
Đi qua Saki lặp lại tẩy lễ, hắn đã phát hiện, cùng Uchiha giao lưu, vĩnh viễn đều không cần quải cong nói chuyện. Có thể nhiều trực tiếp, liền phải nhiều trực tiếp.
Hắn cẩn thận quan sát hạ Uchiha Hikaku phản ứng, trừ bỏ phẫn nộ ở ngoài, hắn giữa mày đảo qua khói mù, không còn nữa phía trước điên cuồng đen tối cảm giác.
Kích thích liệu pháp có hiệu quả.
“Không biết ngươi hay không còn nhớ rõ chúng ta khi còn nhỏ ở sông Naka nộp lên tay sự?”
“Đương nhiên!”
Hikaku đỡ cái trán, thuốc tê hiệu quả làm hắn phản ứng thong thả, suy nghĩ trì độn. Nhưng thân ở địch doanh sự thật làm hắn cả người căng chặt. Còn có Saki sự…… Dù sao không có biết rõ phía trước, nói cái gì đều cần thiết kiên trì xuống dưới.
Tobirama phát hiện tình huống của hắn có chút không đúng, nhíu mày nói: “Thuốc tê hiệu quả còn có trong chốc lát. Bình tĩnh lại liền hảo.”
Hikaku đem bàn tay bỏ vào trong miệng, dùng sức một cắn. Đỏ tươi máu theo khóe miệng đi xuống lưu, thấm ướt nửa phiến bàn tay. Hắn nâng lên đôi mắt, đỏ như máu tam câu ngọc chậm chạp mà kiên định chuyển động.
“Ta hiện tại rất bình tĩnh.”
Tobirama ngẩng thân mình, khóe miệng độ cung rơi xuống, màu đỏ sậm đôi mắt như đối mặt kình địch giống nhau đọng lại thành lạnh băng pha lê khuynh hướng cảm xúc.
“Hảo. Ở kia trước một ngày, ta liền nhìn đến Saki, ở trên vách núi.”
Ở kia phía trước một ngày? Còn không phải là Saki lạc đường kia một ngày? Lúc ấy nàng một thân ướt dầm dề trở về, từ trên vách núi? Nàng té xuống?
Hikaku dùng sức nhéo huyệt Thái Dương, áp lực hỏi: “Là ngươi cứu nàng?”
“Vì cái gì muốn biết rõ cố hỏi đâu? Ngươi không phải bị ta mai phục nổ mạnh phù tạc bị thương sao? Nếu ta muốn mang đi nàng, ngươi căn bản là vô pháp biết.”
“Ngươi còn chuẩn bị mang đi nàng?!”
Tobirama dời đi tầm mắt. “Nàng không muốn.”
“Nàng sao có thể đồng ý? Các ngươi là địch nhân!” Hikaku đặc biệt cường điệu cuối cùng hai chữ, nghiến răng nghiến lợi trừng mắt Senju bạch mao.
“Đúng vậy. Đối địch thân phận trở ngại chúng ta, chính là ai có liêu được đến quá vãng đối địch ngược lại có thể chứng minh ta nói chuyện chân thật tính đâu? Ta cùng Uchiha không có ích lợi quan hệ, chưa từng tham dự các ngươi quá vãng, cũng không rõ ràng lắm bên người nàng rốt cuộc đã xảy ra cái gì. Nhưng đúng là như thế, ta muốn tìm đến tâm tình của nàng cùng ngươi nhất tiếp cận.”
Tobirama đôi tay giao nhau, đáp ở trên bàn, nghiêm túc nói: “Ta là cái Senju, cùng các ngươi đối kháng quá hơn trăm lần, đến nay đều đối Uchiha cũng chưa cái gì hảo cảm.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...