136

14 2 0
                                    

Chương 136 chương 136

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Nhìn Senju Hashirama vẻ mặt vô tội, đầy mặt rớt tra bộ dáng, liền giận sôi máu, đốm lập tức liền khai phun.

“Đương Hokage có đơn giản như vậy sao! Nhiều như vậy văn kiện, người khác vắt hết óc nghĩ ra được, ngươi tùy tiện xem vài lần, không nghiêm túc tự hỏi bọn họ muốn biểu đạt nội dung, dễ dàng liền hạ định phán đoán, bọn họ sẽ chịu phục sao! Ngươi có bản lĩnh đánh trở về, ngươi nhưng thật ra lấy ra càng tốt biện pháp giải quyết a! Vẫn là nói, ngươi này viên trong đầu chỉ có kia ngu xuẩn thiên hạ thái bình, còn lại sự toàn ném cho người khác đi tưởng sao?”

Hashirama ngượng ngùng xoa xoa cái ót, nhỏ giọng nói: “Trước kia có Tobirama giúp ta a.”

“Kia hiện tại ngươi đệ đệ không ở!”

“Ngươi đệ đệ ở a. Izuna!”

Hashirama bò đến cửa sổ khẩu, đối với chính hướng bên này đi Uchiha Izuna hô lớn: “Mau tới hỗ trợ a!”

Uchiha Kagami hơi mang xấu hổ nhắc nhở một câu: “Izuna đại nhân, sơ đại mục ở cùng ngài chào hỏi.”

Uchiha Izuna khóe mắt trừu trừu, đau đầu ấn xuống thái dương, thấp giọng nói: “Coi như không nhìn thấy. Dù sao những người khác cũng không quen biết ta.”

Cách thật xa, Senju Hashirama lớn giọng như cũ xuyên thấu lực mười phần, dẫn tới mọi người sôi nổi ghé mắt.

“Đốm mau không được! Ngươi nhanh lên lại đây a!”

Thảo!

Madara ca khi nào không được!

Kính cảm giác bên người một trận gió lạnh bay qua, giây tiếp theo, Uchiha Izuna thân ảnh liền xuất hiện ở Hokage lầu hai trên ban công.

Izuna dẫm lên Hashirama thân thể xuyên cửa sổ mà qua, rơi xuống đất đứng vững, dưới chân thân ảnh phịch một tiếng ngưng kết thành một cái đầu gỗ phân thân. Hắn mị mê mắt, nguy hiểm nhìn chăm chú vào súc đến một bên Senju Hashirama. Rác rưởi Senju Hashirama!

Uchiha Madara êm đẹp ngồi ở cái bàn sau, sắc mặt xấu hổ. Hắn khụ một tiếng, đôi mắt từ mặt bàn chuyển tới trần nhà, lại từ trần nhà chuyển tới bị tầm mắt công kích Hashirama trên người, cuối cùng vẫn là buông xuống kiêu ngạo, làm bộ cái gì đều không thèm để ý dường như tiếp đón đệ đệ: “Izuna, tới giúp ta nhìn xem này mấy phân văn kiện.”

Dùng tuyên cáo khai chiến giọng kêu hắn lại đây chính là vì xem văn kiện?!

Uchiha Izuna dại ra —— một giây, phục hồi tinh thần lại, giận phun Senju Hashirama: “Ngươi lại cùng ta ca nói cái gì? Vì cái gì là hắn ở làm loại sự tình này! Các ngươi Senju đem khống thôn cùng chúng ta Uchiha có quan hệ gì!”

“Đừng nói như vậy sao, Izuna. Đốm cũng là Konoha đặt móng người đâu. Thôn tên vẫn là hắn lấy đâu.”

Mắt thấy Hashirama đem chính mình trải qua sự ở đệ đệ trước mặt giũ ra tới, đốm có chút mạc danh chột dạ, rốt cuộc Izuna vẫn luôn đều không tán đồng cùng Senju kết minh. Hắn còn ở hiểu biết tình huống, tạm thời không hảo bùng nổ mà thôi.

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ