163

14 2 0
                                    

Chương 163 chương 163

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Hai người không biết ở bên trong trò chuyện chút cái gì. Chẳng được bao lâu, Senju Tobirama liền ra tới.

Hắn đối đang ở trong viện uống trà Uguisumaru gật đầu thăm hỏi, nói: “Làm phiền trung giam vụ đại nhân hảo hảo huấn luyện một chút các nàng. Ninja thiện chiến, lại không hiểu như thế nào hầu hạ người.”

Uguisumaru cười ha hả hồi phục: “Đại nhân cũng không thói quen bên người hầu hạ. Chư vị nữ sĩ thông minh lanh lợi, tùy tiện học điểm liền cũng đủ ứng phó người ngoài.”

Tobirama cười nhạo một tiếng, cũng không cùng đám kia người chào hỏi, liền rời đi.

Uguisumaru buông chén trà, ở mộc chất trên hành lang chạm vào ra hơi không thể nghe thấy thanh âm.

Nara Ayumi ánh mắt hơi hơi động hạ, lưu ý đến cái này chi tiết. Nàng không phải chưa thấy qua quý tộc, nhưng là có thể canh chừng phạm phát huy như thế tự nhiên, phảng phất khắc vào trong xương cốt, chỉ có thành Kiyomizu này đó tân tiến quan viên.

Vô luận là hành tẩu ở bên ngoài trung vụ thiếu thừa cùng thị đồng nhóm, vẫn là phụ trách nội vụ vị này Uguisumaru đại nhân, quý tộc phong phạm không hề là một câu phù với mặt ngoài càng nhiều thời điểm cùng âm hiểm cũ kỹ móc nối ý tưởng, mà là thật thật sự sự biểu hiện ra ngoài sinh hoạt thói quen.

Liếc mắt một cái nhìn lại, liền cùng người thường tuyệt không giống nhau.

“Nếu đại nhân không có phản đối, như vậy các ngươi liền đều lưu lại đi. Cửa yêu cầu một vị tiếp đãi, hoa viên yêu cầu một vị xử lý, dọn dẹp yêu cầu một vị, chải đầu yêu cầu một vị, ăn mặc yêu cầu một vị bảo quản, thư bút yêu cầu một vị, nhạc cụ……”

Chưa từng nghe thấy yêu cầu từng hạng bị liệt ra tới. Uguisumaru ngữ khí vững vàng tựa như yêu cầu đảo ly trà giống nhau đạm nhiên.

Có mấy cái nữ nhẫn lập tức liền có chút kìm nén không được.

Uguisumaru phân phó xong sau, hơi hơi mỉm cười, đem kia vài vị khách khí thỉnh đi ra ngoài.

Có cái sau khi rời khỏi đây vẫn cứ căm giận bất bình, ý đồ kích động mặt khác mấy cái vọt tới Kiyomizu thủ trước mặt nói lý lẽ. Mai phục tại chỗ tối đoản đao nhóm vô thanh vô tức đi ra, rút đao ra khỏi vỏ, nhất trí đối ngoại.

Hirano xác nhận cục diện ổn định sau, một mình lên lầu, đem này một tình huống giáp mặt báo cáo cấp Uguisumaru.

Uguisumaru mỉm cười nghe xong, ôn hòa đặt câu hỏi: “Còn có cảm thấy không thích hợp, hiện tại chủ động rời khỏi cũng không chậm.”

Nara Ayumi hồi lấy đồng dạng ôn hòa mỉm cười, thành khẩn tỏ vẻ chính mình đám người tuyệt đối nghe theo an bài.

Uguisumaru mỉm cười, đem yêu cầu chú ý việc nhỏ hạng đơn giản rõ ràng nói tóm tắt báo cho các nàng, sau đó mang theo còn lại người quan sát một ngày lui tới bái phỏng người.

Cho đến màn đêm buông xuống, rốt cuộc đem cùng ngày công tác hội báo xong Ichigo tỏ vẻ sẽ không lại đến, hắn mới lãnh bốn người đi vào bái kiến bận rộn một ngày Kiyomizu thủ.

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ